Giới thiệu mẫu cửa nhôm xếp trượt Xingfa đẹp và tiện lợi


Tham khảo mẫu cửa nhôm Xingfa Tp.HCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Giới Thiệu cửa nhôm xếp trượt Xingfa

Cửa nhôm xếp trượt Xingfa là dòng cửa mới trên thị phần, có nhiều điểm tốt và sự tiện lợi so với các dòng cửa cũ như mở quay hay mở trượt. hiện tại, mẫu cửa xếp trượt này đang được nhiều cơ quan và biệt thự ưa thích dùng bởi tính sang trọng và dễ lưu thông ra vào ở nơi có đông người.

Á Châu sẽ giải đáp có nêndùng cửa nhôm xếp trượt Xingfa để Các bạn có thể tiện dụng tuyển lựa được loại cửa thích hợp cho căn nhà theo ý thích của bản thân.

Phân loại những loại cửa nhôm xếp trượt Xingfa

Khác với cửa mở quay và cửa mở trượt, cửa nhôm xếp trượt Xingfa chỉ có thể áp dụng cho cửa đi, không hoặc rất hiếm áp dụng cho cửa sổ. Tuỳ theokích thước lối đi mà thợ sẽ tính toán số cánh cửa cũng như kích thước cửa cho thích hợp. Cửa xếp trượt rất phổ biến và thường được phối với cửa mở quay, có thể ra cửa từ ba - 06 cánh đều được.

Thường thấy nhất là mẫu cửa xếp trượt 4 cánh chia ra làm 2 cánh mỗi bên, thuận lợi mở và đóng hơn. Trong trường hợp lối đi hơi to thì có thể chọn thành cửa 5 hoặc06 cánh, cửa năm cánh chia thành 04 cánh mở xếp trượt và 1 cánh mở quay để nhân thể vận động mà không cần phải mở phiền phức.

Một vài đặc điểm của cửa nhôm xếp trượt Xingfa

Được định hình bằng bộ sườn nhôm hiệu Xingfa cao cấp, tính thẩm mỹ cao, gia công đẹp, khả năng chống va đập tốt, chống được mưa mà không lo rỉ sét, đặc trưng là ko bay màu theo thời gian.

Kính cửa được gia công bằng kính cường lực loại tốt, độ dày lớn lên đến 8 đến 12 ly, chống đập chống tan vỡ, chỉ đổ vỡ khi ảnh hưởng mạnh bằng vật nhọn, khi tan vỡ tạo thành nhiều viên bi nhỏ, không sắc cạnh nên không bị thương.

Cửa mang cách đóng mở bằng cách trượt rồi xếp gọn lại nên cực khó bị gió đập vào khuông nên ko sợ bị đổ vỡ hay hư hỏng, rất an toàn so sở hữu cửa mở quay.

lúc mở cửa có thể xếp gọn lại sang 2 bên nên bề mặt thoáng cao, giúp căn nhà của bạn thêm phần khoáng đãng và thoải mái.

So sánh cửa nhôm xếp trượt Xingfa sở hữu cửa mở quay và mở xếp trượt

An toàn: cửa xếp trượt có độ an toàn rất cao, các cánh cửa xếp gập lại với nhau nên trọng lượng to không sợ bị gió đập, mang kèm theo chốt cài an toàn.

Tiện lợi: khi mở ra có thể lấy phần nhiều trọn mặt thoáng của lối đi, tuy ko được phổ quát như cửa mở quay nhưng cũng rất rộng và thoáng đãng, tiện lợi phổ quát người ra vào.

Yếu điểm của cửa nhôm xếp trượt Xingfa chính là hơi tốn công lúc mở hồ hết cửa, Anh chị cần phải mở ra, sau chậm tiến độ xếp lại, ko được nhanh chóng như cửa mở quay và cửa lùa. Trong thời tiết gió bão nếu không chu đáo khi đóng sẽ bị gió đập nên phải làm kỹ. Các bạn cũng cần vệ sinh thường xuyên máng trượt để tránh sỏi rơi vào khiến cho kẹt hay hư cửa.

Có nên dùng cửa nhôm xếp trượt Xingfa

Theo Á Châu thì cửa nhôm xếp trượt Xingfa rất phù hợp cho những căn nhà hay cơ quan mang lối đi đa dạng, thường sở hữu đa dạng người hỗ tương, vừa đẹp và đẳng cấp nhưng mà có thể tận dụng tối đa diện tích mặt thoáng giúp căn nhà trở thành thoáng đạt thoải mái hơn. mang cửa xếp trượt thì cũng an toàn mỗi lúc gió mạnh thiên nhiên mà quên cài chốt thì cũng không lo bị đập cửa gây hư hỏng hay bị thương.

Để được tư vấn các thông tin chi tiết cũng như đo đạc và thiết kế một mẫu cửa đẹp, phù hợp cho căn nhà, các bạn có thể liên hệ cho Á Châu qua hotline 0932 991 660. Xin cảm ơn.

Xem thêm thông tin về cửa nhôm Xingfa tại http://www.xingfacaocap.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn