Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn


Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa từ A - Z

Cửa nhôm Xingfa được rất nhiều người biết đến và chọn tiêu dùng nhờ sự tinh tế trong gia công, tính thẩm mỹ cao và chất lượng vững bền. không những thế, cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa lại không phải đơn giản và chẳng phải doanh nghiệp nào cũng đủ điều kiện cũng như kỹ thuật để thực hiện phải chăng công đoạn này. một số nơi lắp ko đúng cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa chuẩn sẽ làm cho cửa ko đẹp, tiêu dùng cạnh tranh thậm chí là kính cường lực tự vỡ.

Á Châu Door với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nghề lắp ráp những mẫu cửa cuốn, cửa kéo, cửa cổng, cửa nhôm,... sẽ chỉ dẫn cho bạn thứ tự và cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa mà chúng tôi đã áp dụng lâu nay để có 1 bộ cửa đẹp cho gia đình.

cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa từ A - Z

cách 01:

1. kiểm tra kích thước cửa và kích thước ô chờ. Đây là khâu trước nhất và cũng quan yếu nhất trước lúc đặt khiến cho bộ cửa.

2. rà soát những lỗ khoan trên khung cửa, giả dụ dự án thực tế có dị biệt thì tiến hành khoan bổ sung.

3. Đặt cửa lên ô chờ, kê cạnh dưới cho cân bằng. Đặt cạnh dưới cách thức mép tường đúng vị trí yêu cầu lắp đặt. Khoan tường theo vị trí đã được đánh dấu. Đặt vít lắp đặt theo vị trí lỗ khoan.

4. Đặt thước thăng bằng để cân chỉnh sườn cửa. Xiết chặt các vít lắp đặt kết hợp miếng ke chèn bổ sung. Đi keo silicol ở mép ô chờ. Vệ sinh và nghiệm thu sau khi đã hoàn thành.

cách thức 02:

Có những bước trong khoảng 01 - 3 giống với bí quyết trước nhất, không những thế ở giai đoạn cuối, tức bước 4 thì lại khiến theo trật tự sau:

dỡ khuôn cửa
Khoan lỗ
Bắt nở nhựa
Đặt khuôn cửa vào như cũ
Bắt vít
Bịt núm nhựa
Vệ sinh và nghiệm thu.

cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa thực ra cũng ko quá khó khăn, nhưng Các bạn cần phải kiểm tra đo đạc kỹ càng kích thước cửa sổ và cửa đi trước lúc thông tin cho nhà thầu, hoặc cho chính nhà thầu xuống tự đo để tiện thể tính toán.

không tính phải chú ý cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa để có được một bộ cửa đẹp, bạn cũng nên chọn lọc nhà cung cấp có nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng cửa, 01 số nơi ít kinh nghiệm gia công, khi cắt kính, ép góc sẽ dẫn tới sai sót khiến kính cường lực tự vỡ, rất nghiêm trọng.

Đến với Á Châu, bạn không chỉ an toàn vì cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa an toàn, đúng chuẩn mà còn thả sức tuyển lựa hàng trăm mẫu cửa mới cuốn hút nhất, được nhận các giảm giá hấp dẫn như gấp đôi thời hạn bảo hành, ưu đãi 3 - 8% cho đơn hàng tuỳ giá trị. 

Liên hệ ngay cho Á Châu để được tư vấn và nhận bảng báo giá cửa nhôm Xingfa HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường