Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giải đáp cửa nhôm Xingfa có mấy màu

Để có một bộ cửa nhôm Xingfa đẹp thì không chỉ cần chọn loại cửa mà bạn còn cần phối màu chính xác cho phù hợp thiết kế căn nhà, vậy cửa nhôm Xingfa có mấy màu và những màu nào sẽ phù hợp với bạn.

Mẫu cửa nhôm Xingfa không chỉ nổi tiếng về chất lượng vượt trội, cửa cuốn độ dày cao, nguyên liệu được tinh liệu kỹ lưỡng mà còn được ưa chuộng bởi các màu nhôm Xingfa luôn đẹp và sang trọng.

Các màu sơn nhôm Xingfa bao gồm

Nhôm Xingfa hiện tại có 3 màu chính là trắng sữa, xám ghi và nâu cafe. Đây là 3 màu đặc trưng và cơ bản nhất nhưng gần như đã đáp ứng được toàn bộ các sở thích của khách hàng. Với một số bạn ưa thích dòng cửa gỗ đắt tiền và sang trọng nhưng không có điều kiện hoặc không thích các khuyết điểm của cửa gỗ thì có thể chọn cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ.
Tham khảo báo giá cửa nhôm Xingfa giả gỗ https://www.cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018/

1. Cửa nhôm Xingfa màu trắng sữa

Cửa nhôm Xingfa màu trắng sữa là màu bán chạy nhất bởi màu sắc đẹp và sáng. Đối với thời tiết nóng của nước ta thì màu cửa trắng là rất được ưa chuộng bởi khả năng phản chiếu ánh nắng tốt, giúp nhà bạn thêm thoáng mát và thoải mái.
cua-nhom-xingfa-co-may-mau

2. Cửa nhôm xingfa màu xám ghi

Một số nơi thường gọi là cửa nhôm xingfa màu ghi, vốn là màu xám đậm, màu xu hướng tối nhưng không hấp thụ nhiệt nhiều như màu đen, bên ngoài khá bóng bẩy nên phản xạ nhiệt tốt không làm cho nhà bạn bị nóng. Đây là màu sắc có tính sang trọng và rất dễ phối với thiết kế căn nhà.

3. Cửa nhôm Xingfa màu nâu cafe

Màu nâu cafe hay màu cafe cháy khá đậm, dễ phối với nhiều màu sắc tường khác nhau. Màu này khá kén khách chọn nhưng lại khó bẩn, màu luôn mới và lo bị bụi bẩn dễ nhận thấy như màu trắng sữa.
cac-mau-son-nhom-xingfa

4. Cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ

Như đã nói ở trên, cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ hay cửa nhôm Xingfa giả gỗ là dòng cao cấp nhất, đẹp và sang trọng nhất trong các màu sơn nhôm Xingfa. Bề ngoài sơn tĩnh điện phối màu giả gỗ cao cấp, cho cảm giác thật lên đến hơn 90%, bền đẹp và tiện lợi hơn so với gỗ thật rất nhiều.
nhom-xingfa-mau-van-go
Ngoại trừ cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ thì Á Châu còn cung cấp dòng cửa nhôm Việt Pháp màu vân gỗ cũng có thiết kế đẹp và màu sơn tĩnh điện bền bỉ. Nhôm Việt Pháp khá nổi tiếng và chất lượng cũng rất ổn định, tuy không bằng nhôm Xingfa nhưng bù lại là báo giá cửa nhôm Việt Pháp,xem tại đây https://www.cuacuonsg.com/bao-gia-cua-nhom-kinh-cao-cap-he-viet-phap/
Nguồn: https://www.cuacuonsg.com/cua-nhom-xingfa-co-may-mau-cac-mau-son-nhom-xingfa/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn