Cách Kiểm Tra Nhôm Xingfa Chính Hãng Nhanh Chóng Đơn Giản

Tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa Tp.HCM 

Bật Mí Cách Kiểm Tra Nhôm Xingfa Chính Hãng Đơn Giản

Là 1 nhãn hiệu nức danh, cửa nhôm Xingfa luôn gặp phải vấn đề hàng nhái tràn lan trên thị trường, điều này khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang. Á Châu Door là công ty phân phối chính hãng của Xingfa tại Việt Nam sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng nhanh chóng và dễ dùng cho những ai đang muốn tìm sản phẩm này.

Cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng bằng mã vạch

Thật ra có hơi đa dạng cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng, tuy vậy, bạn cần sở hữu kiến thức chuyên ngành cũng như là xem loại thật nhiều mới có thể áp dụng. Theo Á Châu thì cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng đơn thuần và chóng vánh nhất người dùng có thể vận dụng là dùng app rà soát mã vạch trên thanh nhôm Xingfa.

Như quý khách cũng biết thì nhôm Xingfa hàng hiệu dùng mẫu tem đỏ của chính nhà máy Xingfa ở Quảng Đông, hay còn được gọi như là cửa nhôm Xingfa tem đỏ. Để kiểm định tem này có đúng thật hay không, người dùng dùng ứng dụng rà soát mã vạch nhôm Xingfa trên smartphone. nếu đúng loại thật, chương trình sẽ hiện ra những thông tin như ngày phân phối, lô số bao nhiêu và dây chuyền. Còn trường hợp sản phẩm của bạn là hàng kém chất lượng thì ko có số liệu hoặc hiện lên không tìm ra thông số.

Đây là một cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng tương đối hay, độ chính xác cao hơn so có việc phân biệt thủ công nhưng mà có thể chóng vánh và đơn giản.

ứng dụng quét mã vạch nhôm Xingfa

Bởi nhôm Xingfa là mẫu sản phẩm được phân phối tại Quảng Đông, nên chương trình chính xác nhất để quét mã QR nhôm Xingfa là sử dụng Wechat.app này thích hợp để sử dụng trên điện thoại Iphone do Apple cung ứng, bởi trên cấu hình này thì những thông tin về mã vạch nhôm Xingfa được dịch thuật theo tiếng Anh hoặc tiếng Việt, ko như trên hệ điều hành khác.

bên cạnh đó còn có một số ứng dụng quét mã vạch nhôm Xingfa có thể dùng như Felixvn, BSTVN Checker,... nhưng độ ổn định và tính xác thực ko được như phần mềm Wechat.

Cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng bằng app Wechat tương đối đơn giản, chỉ phải mở mục quét mã camera sẽ mở ra, khách hàng hướng camera vào mã vạch trên thanh nhôm Xingfa sao cho bộ mã xuất hiện rõ ra trên màn hình là xong.

khách hàng có thể đến tận xưởng chế tạo cửa nhôm Xingfa của Á Châu và ứng dụng cách kiểm tra nhôm Xingfa chính hãng như trên để biết được sản phẩm của Á Châu Door có phải hàng hiệu 100% như cam kết hay ko nhé. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn