Cách Phân Biệt Cửa Nhôm Xingfa Tem Đỏ


Tham khảo bảng giá cửa nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng

Cửa nhôm Xingfa tem đỏ là gì

 Cửa nhôm Xingfa tem đỏ là kiểu gọi cho mẫu cửa nhôm Xingfa hàng hiệu, nhập cảng từ chính nhà máy Xingfa ở Quảng Đông Trung Quốc. Vì là dòng sản phẩm có kinh nghiệm và uy tín nên trên thị phần bây giờ có ko ít các sản phẩm fake theo bằng cách thức dán tem xanh hoặc một số đặc điểm khác.

Bài viết sẽ đưa ra những đặc điểm cũng như bí quyết để phân biệt cửa nhôm Xingfa tem đỏ xịn giúp bạn an tâm lúc lắp ráp cửa cho căn nhà của mình.

Đặc điểm của cửa nhôm Xingfa tem đỏ

Để phân biệt được đâu là cửa nhôm Xingfa tem đỏ xịn và đâu là hàng fake thì bạn cần biết các đặc điểm của sản phẩm này cũng như quy phạm mà hãng Xingfa đưa ra cho mặt hàng của họ.

1. Hệ nhôm

Cửa nhôm Xingfa tem đỏ bao gồm 3 hệ là nhôm hệ 55, 63 và 93. Hệ nhôm là số liệu hiển thị kích thước bao quát từ rìa ngoài vào rìa trong của cửa, đối sở hữu cửa mở quay thì sẽ dùng nhôm hệ 55, xếp trượt tiêu dùng hệ 63 và mở trượt là 93.

2. Chất liệu

Nhôm Xingfa hàng hiệu sản xuất bằng nhôm Profile sở hữu chất lượng cao, khả năng chịu lực và nhiệt siêu cao. Để làm được điều này, khi cung ứng nhôm, hãng đã thêm vào những kim khí khác khiến cho bên trong nhôm với ánh kim, khi Nhìn vào bên trong thanh nhôm bạn sẽ thấy sở hữu nhiều hạt lóng lánh chứ không trơn tru như các dòng nhôm nhái trên thị phần.

3. Tem hàng hiệu

cố nhiên tem của nhôm Xingfa chính hãng phải là màu đỏ, sở hữu ký hiệu và logo của nhà máy Xingfa. hiện nay đang có thêm 1 số mẫu cửa nhôm Xingfa tem xanh, Các bạn lưu ý rằng đây là hàng fake Nguyên nhân ở Quảng Tây và có chất lượng tệ, được bán với tầm giá rẻ hơn so với hàng thật nhưng ko bền.

4. Độ dày

Độ dày của cửa nhôm Xingfa tem đỏ phân làm hai mức là 1.4 milimet và 2.0 mm. Nguyên do phân ra 2 mẫu này là do cửa mở quay cần thiết độ dày lớn để gắn nắm tay cửa nên 2.0 li là thích hợp, còn cửa mở lùa và xếp trượt thì chỉ cần dày 1.4 ly là được.

5. Thời gian bảo hành

các sản phẩm nhái, giả trên thị trường thường không kèm thời hạn bảo hành lâu dài như cửa nhôm Xingfa tem đỏ hàng hiệu được. Thời hạn bảo hành chính hãng lên đến 10 năm cho cửa và 05 năm cho bộ phụ kiện.

Lời khuyên lúc tìm cửa nhôm Xingfa tem đỏ

ngoài ra, để vững chắc rằng bạn mua đúng hàng xịn, cần chọn lọc thật kỹ càng nhà sản xuất để an tâm hơn. các đơn vị cung ứng hàng chính hãng hiển nhiên sở hữu đầy đủ giấy tờ chứng nhận sản phẩm cũng như  về thời gian bảo hành. Bạn có thể tới tận xưởng để rà soát sản phẩm trước khi đặt làm tại nhà.

Á Châu Door là đơn vị thi công cửa cuốn nổi tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, đặc biệt là tại Tp.HCM. Các bạn có thể liên hệ để được đến tận nơi xem mẫu và nhận tư vấn trực tiếp. Các bạn cũng có thể tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa TpHCM tại đây.

Tham khảo giá làm cửa cuốn quận 1 Tp.HCM 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn