Gia công cửa nhôm Xingfa tốt nhất TpHCM

Á Châu Door - Đơn vị gia công cửa nhôm Xingfa tốt nhất TpHCM

Tham khảo báo giá cửa nhôm Xingfa HCM

Á Châu Door - Đơn vị gia công cửa nhôm Xingfa tốt nhất TpHCM

Cửa nhôm Xingfa đang  trở nên rộng rãi hơn, từ việc chỉ được sử dụng riêng cho các cửa hàng lớn có mặt tiền đẹp thì sản phẩm còn được các doanh nghiệp sử dụng, thậm chí là nhà ở. Dù là vậy, để đảm bảo tìm được đơn vị gia công cửa nhôm Xingfa chính hãng thì lại khá khó, do khả năng mua nhầm hàng giả là hơi cao. Á Châu Door là nơi gia công cửa nhôm Xingfa uy tín ở TpHCM sẽ chia sẻ các cách để nhận biết nhôm Xingfa thật nhái cho bạn.

Cách phân biệt nơi gia công cửa nhôm Xingfa chất lượng

Để chắc chắn rằng nơi bạn đặt mua là đơn vị gia công cửa nhôm Xingfa chính hãng và có chất lượng đảm bảo thì bạn nên chú ý một số các vấn đề như sau:

Loại hôm Xingfa được gia công phải là cửa nhôm Xingfa tem đỏ, cógắn tem màu đỏ riêng của thương hiệu Xingfa. Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty gia công cửa nhôm Xingfa temmàu xanh, đây không phải là sản phẩm chính hãng của Xingfa Quảng Đông mà là hàng giả nguồn gốc ở Quảng Tây, Trung Quốc.
Các chi tiết kỹ thuật về gia công cửa nhôm Xingfa phải hợp chuẩn theo hai nguyên tắc sau: cửa nhôm Xingfa thuộc 2 hệ nhôm là hệ 55 và 93, có 2 chuẩn độ dày là 1.5 và 2 ly. Đây là các thông số thường gặp nhất khi gia công cửa nhôm Xingfa.
Đối với những nơi gia công cửa nhôm Xingfa chất lượng thì thời hạn bảo hành luôn rất dài, cửa chính hãng được bảo hành thời gian mười năm, bộ phụ kiện thương hiệu KinLong đi kèm cũng được bảo hành đến 05 năm, cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.
Liên hệ Á Châu Door khi cần gia công cửa nhôm Xingfa

Là công ty có uy tín ở việc lắp ráp cửa, Á Châu Door đảm bảo gia công cửa nhôm Xingfa chính hãng 100%, kèm đầy đủ giấy tờ công chứng sản phẩm nhập khẩu từ chính hãng Xingfa Quảng Đông.


Xem ngay cửa nhôm Xingfa Á Châu
http://www.xingfacaocap.com/
Á Châu cam kết:
  1. Không phát sinh chi phí ngoài báo giá, không thu thêm phụ phí khi đã báo giá cho khách.
  2. Sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ kèm theo.
  3. Bảo hành đúng hạn, gia công cửa nhôm Xingfa đúng quy trình của nhà sản xuất.
  4. Mức giá tốt nhất thị trường, dịch vụ hậu mãi đa dạng, giá thật khuyến mãi thật.
  5. Bộ phận kỹ thuật hỗ trợ miễn phí khách hàng 24/7, luôn túc trực để tư vấn cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn