Giới Thiệu Các Đặc Điểm Cửa Sổ Nhôm Xingfa


Tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa đẹp TpHCM

Giới thiệu cửa sổ nhôm Xingfa

Cửa sổ nhôm Xingfa là loại cửa sổ được làm bởi bộ khuông nhôm Xingfa lồng kính cường lực chống va đập. Đặc điểm của loại cửa này là có sự đẳng cấp và tính thẩm mỹ cao, đẹp nhất trong các loại cửa mà vẫn cam đoan được sự an toàn cần thiết.

Anh chị em có thể tham khảo bài viết để được hiểu hơn về các đặc điểm của cửa sổ nhôm Xingfa và lựa chọn dòng đẹp theo sở thích.

Phân loại cửa sổ nhôm Xingfa

bây giờ, trên thị trường đang phân ra 3 loại cửa sổ nhôm Xingfa là cửa sổ mở quay, mở lùa và mở hất.

1. Cửa sổ nhôm Xingfa mở quay

Là mẫu cửa sổ mở ra hai bên, điểm hay là giúp nâng cao độ thoáng cho căn nhà bởi có thể mở hết phần lớn diện tích cửa, không bị che khuất lại như cửa trượt.

điểm yếu đáng kể tới của cửa mở quay là đôi khi quên cài chốt sẽ bị gió thổi đập vào khuông cửa có thể khiến bể kính hoặc hư hỏng khuông nhôm. Ở các chung cư hoặc nhà cao tầng ko cho phép làm cửa sổ mở quay, những căn nhà xây sát nhau cũng không sử dụng được dòng cửa này.

2. Cửa sổ nhôm Xingfa mở lùa

dòng cửa này có thể kéo sang trái hoặc phải, do dùng cách kéo gạt theo máng nên mau chóng và thuận tiện.

nhược điểm của cửa là chỉ tạo được 50% độ thoáng, bạn bị mất 1 nửa bề mặt cửa mỗi khi kéo qua. tuy nhiên nếu không thường xuyên vệ sinh đường ray thì cửa sẽ bị kẹt do cát đá rơi vào.

3. Cửa sổ nhôm Xingfa mở hất

Đây là mẫu của mới, so với 2 loại kia thì cửa mở hất có kiểu dáng đẹp, đẳng cấp và mới lạ. Tính thuận lợi cao do nó có thể nâng hạ diện tích thoáng dễ dàng chứ ko cần mở hết như cửa mở quay.

Mặc dù thế, điểm trừ rõ ràng của mẫu này cũng như cửa mở quay là ko thích hợp cho các căn hộ chung cư hay những nhà phố kề nhau.

Đặc điểm cửa sổ nhôm Xingfa

1. Cửa sổ nhôm Xingfa nổi danh bởi nhãn hiệu lâu năm và uy tín. bắt đầu xuất hiện trong khoảng năm 1984, nhãn hiệu nhôm Xingfa đã nâng cao hơn 30 năm và khẳng định được vị thế của mình tại những nước Châu Á cũng như 1 số quốc gia Châu Âu.

2. Chất lượng tuyệt đối của cửa sổ nhôm Xingfa luôn khiến cho bạn bằng lòng, không ngại va đập, không sợ mưa bão, chẳng thể bay màu và luôn bền chắc. Thời gian bảo hành lên tới 10 năm là điểm nhấn đáng chú ý của dòng sản phẩm cao cấp này.

3. Sự đẳng cấp trong khoảng bộ nhôm Xingfa phổ thông kiểu dáng, phổ thông màu sắc cùng mặt kính cường lực ép 2 lớp, bộ phụ kiện KinLong dòng 1 rẻ nhất chính là sức hấp dẫn cho bất kỳ khách hàng khắt khe nào.

4. Sự an toàn cao không chỉ chống được những đột nhập trong khoảng bên ngoài nhờ lớp kính cường lực chống va đập tốt, cửa sổ nhôm Xingfa lúc đổ vỡ cũng không lo gây thương tích vì kính sẽ tạo thành các viên bi (có nơi gọi là hạt lựu) nên ko lo bị cắt hay bắn trúng người.

Lưu ý: trên thị phần có một số công ty phân phối cửa sổ nhôm Xingfa giả, được dán bằng tem màu xanh, đây là tem xuất xứ bởi Quảng Tây (trong lúc Xingfa là tem đỏ chính hãng ở Quảng Đông Trung Quốc) nên Các bạn cần ngừa.

Các bạn có thể tham khảo cách phân biệt nhôm Xingfa thật giả và các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp tại đây http://www.xingfacaocap.com/.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn