Tại Sao Nên Sử Dụng Cửa Nhôm Xingfa Của Á Châu Door


Xem thêm mẫu cửa nhôm Xingfa TpHCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Tại Sao Nên Sử Dụng Cửa Nhôm Xingfa Của Á Châu Door

Cánh cửa là vật dụng cần thiết trong việc đảm bảo an toàn trong ngoại hình của một căn nhà. Ngoài ra, giá trị thẩm mỹ cũng được chú ý nhiều hơn khi gia chủ lựa chọn 01 loại cửa cao cấp, đầy sang trọng và hiện đại. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới mẫu cửa nhôm Xingfa cao cấp, có thể đáp ứng rất tốt các chỉ tiêu trên và làm người sử dụng bằng lòng cũng như tại sao nên sử dụng cửa nhôm Xingfa của Á Châu.

Giới thiệu chi tiết cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa cao cấp trong số các loại cửa nhôm hiện có trên thị trường, nguyên liệu nhôm Xingfa được doanh nghiệp Á Châu du nhập hoàn toàn từ Quảng Đông – Trung Quốc, mang tem đỏ và mã code xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo theo tiêu chí an toàn, độ bền trong và ngoài nước.

Cửa nhôm Xingfa cao cấp còn gọi là cửa kính khung nhôm được làm bằng nguyên liệu} chính là nhôm Xingfa cao cấp và kính (kính thường hoặc kính cường lực) bề ngoài cửa là sườn nhôm bao bọc phần kính bên trong để nâng đỡ và định vị kèm theo 01 số phụ kiện khác như: Gioăng cao su, tay nắm, khóa, bản lề, chốt…

Với cấu trúc này thì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra được cửa nhôm kính Xingfa có khối lượng nhẹ, và có độ bền rất cao, được thiết kế nhằm đạt hiệu quả chống âm, chống nhiệt cao và khả năng chống cháy phải chăng nhất, giá thành của 02 loại nguyên liệu trên cũng tốt.

Có ngoài mặt nhiều thiết kế đa dạng mang nhiều màu sắc phong phú, phù hợp mang nhu cầu của mỗi người

Nguyên nhân tại sao nên dùng cửa nhôm Xingfa

- Trọng lượng nhẹ: Giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn. Cửa đi nhôm Xingfa có thểlắp đặt bất cứ đâu trong nhà như cửa sổ, cửa chính, nhà tắm. đặc trưng nhờ trọng tải nhẹ nên phù hợp lắp đặt trên các nhà cao tầng. Cửa có độ cứng cao giúp nâng cao khả năng chịu lực,bảo đảm an toàn cho ngôi nhà, mở mang không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho dự án.

- Chống âm, nhiệt và chịu lực rất tốt: các thanh profile được thiết kế hợp lý có các khoang rỗng và gân nâng cao độ cứng cũng như chiều dày nhôm, những rãnh, vách công nghệ trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường, kênh thoát nước, khoang trống cách âm, cách nhiệt. với cấu tạo này, thanh profile nhôm với tính cách âm, cách nhiệt cao và vượt trội là chịu lực rẻ. đặc thù, có hệ thống sản phẩm mang cầu cách nhiệt thì các gân nâng cao cứng và khoang rỗng nhiều hơn nên khả năng chịu lực càng rẻ hơn.

- Độ an toàn cao: Cửa nhôm xingfa có độ an toàn cao, tránh được nguy cơ gió dập. Sản phẩm chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện bảo đảm an toàn cho những công trình ở các khu vực nhiều gió bão lớn. Khả năng chịu nhiệt của cả phần kính và ko nhôm có thể lên đến 1000 độ C mà không bị hot chảy, mà chỉ biến dạng nhẹ ở phần sườn nhôm, ngăn chặn ngọn lửa phát tán, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. đặc trưng là khả năng chống oxi hóa, Cửa nhôm kính luôn đảm bảo an toàn khi tiêu dùng.

- Tính thẳm mỹ cao: tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng và cảm giác gần gũi với bất chợt. không chỉ được làm cho trong khoảng kính thông thường, cửa nhôm hay vách nhôm kính to còn dùng phổ thông chiếc kính trang hoàng như kính màu, kính hoa văn, kính mài mờ… vừa bảo đảm bắt buộc kín đáo, vừa mang tính thẩm mỹ cao mang lại vẽ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

- Mang lại hiệu quả kinh tế: Việc dùng cửa nhôm Xingfa là biện pháp phải chăng nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho những toà nhà cao tầng với nhiều mặt xúc tiếp trực tiếp với ánh năng mặt trời. Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm giá tiền điện cho điều hoà.
Xem thêm http://www.xingfacaocap.com/
Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/tai-sao-nen-su-dung-cua-nhom-xingfa.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn