Top 5 Lưu Ý Khi Mua Cửa Nhôm Xingfa


Xem ngay bảng báo giá cửa nhôm Xingfa http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Top 5 Lưu Ý Khi Mua Cửa Nhôm Xingfa

 Việc lựa mua cửa nhôm Xingfa đang là xu hướng mới cho các Công trình lắp đặt tại tpHCM nói riêng và khắp các đô thị tại Việt Nam nói chung. Trên thị trường ngày nay rất nhiều công ty, đại lý bán buôn những loại nhôm nhái để thu về lợi nhuận cao nhất mà không cần quan tâm đến người dùng. vì thế, bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các lưu ý lúc chọn mua cửa nhôm Xingfa, người mua tham khảo bên dưới nhé.

Nguyên liệu thanh nhôm Profile theo hệ

Cửa nhôm Xingfa có những hệ nhôm gồm hệ 55, hệ 63, hệ 93; phù hợp kiểu dáng sở hữu những cơ chế và loại cửa như sau:

Cửa nhôm Xingfa hệ 55 sở hữu độ dày 2.0mm, độ dày phải chăng, thích hợp khiến cho cửa đi mở quay, cửa hai cánh, 3 cánh, 4 cánh; cửa sổ nhôm Xingfa mở quay, mở hất 01 cánh, hai cánh cũng được khiến bằng nhôm hệ 55.

Cửa nhôm hệ 93 độ dày căn bản là một.4mm, loại nhôm này thường dùng khiến cửa đi lùa, cửa đi xếp trượt 4 cánh, 6 cánh; làm cửa sổ lùa 02 cánh, 4 cánh

kiểm tra kỹ tem hàng hiệu trên thanh nhôm

Cửa nhôm Xingfa nhập cảng hàng hiệu được dán tem đỏ, ký hiệu trên thanh nhôm rõ ràng, mã QR Code sở hữu thể kiểm tra được bằng ứng dụng trên điện thoại. Cả nhà để ý cánh cửa nhôm Xingfa tem xanh cũng được cung cấp tại Trung Quốc nhưng chất lượng lại kém hơn loại nhôm Xingfa tem đỏ.

1. Kết cấu nhôm

Thanh nhôm Xingfa tem đỏ xịn chỉ mang hai độ dày do nhà cung cấp quy định là 01.4mm và 2.0mm, bên trong gồm đa dạng khoang rỗng được chế tạo theo tính toán, chính xác để ghép nối giữa sườn bao và sườn cửa một cách vững chắc, kín khít có nhau; bên ngoài là gân rãnh gia cường chạy dọc bề mặt thanh nhôm, giúp cửa tăng sự vững chắc, chịu lực, chịu nhiệt, cách âm.

2. Hệ Gioăng

Cửa nhôm Xingfa sử dụng hệ gioăng kép loại gioăng cao su EPDM giúp đảm bảo độ kiên cố, bền, dai, không bị ăn mòn bởi hóa chất hay tác động do thời tiết, khí hậu đổi thay. Gioăng EPDM còn mang độ đàn hồi cao, giúp cửa đóng/mở êm, chống ồn, hạn chế bụi bẩn bám vào và thuận tiện vệ sinh cửa.

3. Kính và màu sắc

Kính cửa nhôm Xingfa dùng mang loại kính thường hoặc kính cường lực; không những thế lắp đặt cửa nhôm Xingfa kính cường lực cao cấp mang độ dày 8mm, 10mm, 12mm,... Đảm bảo an toàn và chắc chắn cao cho Công trình.

Cửa nhôm Xingfa là loại cửa sở hữu trị giá thẩm mỹ cao, giúp dự án trở nên đẹp, đẳng cấp, hiện đại hơn so sở hữu các loại cửa khác, có những màu sắc như trắng sữa, xám, nâu,vân gỗ, đen, cafe, ghi,...

4. Phụ kiện

Cửa nhôm Xingfa cao cấp dùng bộ phụ kiện cao cấp Kinlong xịn, đa dạng kết cấu phù hợp có từng cơ chế đóng/ mở của cửa nhôm Xingfa, giúp cửa vận hành êm ái, dễ dàng và sở hữu độ bền cao hơn những loại kim khí thường thấy.

5. kỹ thuật cung cấp

Cửa nhôm Xingfa sở hữu độ dày to nên rất khó khăn trong việc gia công bằng tay, thông thường các xưởng, đại lý nhỏ ko đuọc đồ vật đầy đủ máy móc, khoa học để cắt, ép góc, gia công nhôm nên thường xảy ra sơ sót, không chuẩn xác và những nơi này thường sở hữu giá cao do công khoa học thực hành số đông.

người dùng nên chọn lọc những doanh nghiệp có xưởng sản xuất nhiều năm kinh nghiệm, uy tín và sở hữu đầy đủ những máy móc hiện đại, chuẩn xác để đảm bảo sản phẩm được chuẩn xác, giá thành cũng rẻ hơn.


Á Châu là đơn vị cung cấp cửa nhôm Xingfa chính hãng tem đỏ cam kết hoàn tiền nếu hàng giả và bảo hành lên đến 10 năm. Tham khảo tại trang web cửa nhôm xingfa cao cấp http://www.xingfacaocap.com/
Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/top-5-luu-y-khi-mua-cua-nhom-xingfa.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn