Đánh giá chất lượng cửa kéo Đài Loan có tốt không



Xem ngay bảng giá cửa nhôm Xingfa HCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Đánh giá chất lượng cửa kéo Đài Loan có tốt không

1. Tìm hiểu cấu tạo

Cửa kéo Đài Loan phân phối với các nguyên vật liệu nhập khẩu từ Đài Loan, cụ thể là tole mạ màu Đài Loan được làm bằng chất liệu sắt mạ kẽm, cho độ cứng cáp của cửa cao, chống chịu được lực mạnh va chạm vào cửa mà vẫn rất khó bị hư hại, chất liệu sắt mạ kẽm và được phủ thêm hai lớp màu nên cửa rất khó gỉ sắt và bền với thời gian.

Cửa kéo sắt Đài Loan được phân loại làm 2 dòng chính bây giờ là cửa kéo Đài Loan có lá và cửa kéo Đài Loan không lá. Nếu mẫu cửa kéo có lá phù hợp lắp cho các căn nhà phố, nhà ở thì loại cửa kéo không lá lại phù hợp lắp cho những căn hộ chung cư, shop nhỏ lẻ. Cả hai loại này đều có chung đặc điểm là những chi tiết cấu tạo đều tương tự nhau, riêng chỉ khác là lá cửa có hoặc ko tùy vào mỗi loại nên tầm giá cũng khác nhau.

các phụ kiện cửa kéo sắt đều được sử dụng chất liệu cao cấp như nhựa trong, đinh tán chất lượng cao, thanh U, Nhíp và Lá có các đường gân và gấp mép giúp tăng độ cứng cho cửa, tay nắm và nẹp được làm bằng inox giúp nâng cao vẻ đẹp và sang trọng cho cửa.

2. Thẩm mỹ

Màu sắc cửa kéo Đài Loan phụ thuộc vào 3 vật liệu chính của cửa bao gồm: lá tole mạ màu cửa kéo Đài Loan, U và nhíp. Về màu sắc lá cửa được quy định bởi nhà sản xuất tôn mạ màu của Đài Loan có 3 màu xanh ngọc - vàng kem - xám; U cửa kéo với màu xanh ngọc - vàng kem và nhíp với màu trắng. bên cạnh đó việc chọn lựa thêm màu sắc khác cũng rất thuận tiện, các bạn có thể sử dụng sơn tĩnh điện để chọn lựa màu sắc mình mong muốn sử dụng.

Cửa kéo sắt mang phong cách hiện đại, không cầu kỳ và dễ dùng. Việc lắp cửa kéo sắt Đài Loan được nhiều hộ gia đình lựa chọn lắp đặt cho công trình sở hữu sự bền màu tốt, có nhiều mẫu mã đa dạng nhờ vào việc hài hòa màu sắc của những bộ phận cửa hoặc nhờ vào sự kết hợp với các dòng cửa khác.

3. Cửa sắt kéo Đài Loan có giá bao nhiêu?

Cửa kéo thuộc loại sản phẩm giá thấp so với những loại cửa khác hiện có trên thị trường ngày nay, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến sự đa dạng rất lớn của dòng cửa này tại Việt Nam. Cửa kéo Đài Loan có giá vào khoảng 370.000 đ/m2 trở lên, phụ thuộc vào độ dày của thanh U. Cửa kéo Đài Loan giá rẻ được phần lớn phần lớn các hộ gia đình sử dụng bởi ưu điểm dễ gia công, lắp đặt, sử dụng; không những thế việc lắp cửa kéo kết hợp với loại cửa cuốn hay cửa khác cũng giúp nâng cao tính an toàn và bảo vệ loại cửa khác trong nhà.

Nên mua cửa kéo ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ?

Cửa kéo cũng giống như các loại sản phẩm khác, người dùng lúc tìm mua sản phẩm cũng nên chú ý Tìm hiểu những công ty sản xuất, sản xuất uy tín, chất lượng cao để được hưởng những lợi quyền cũng như giá rẻ nhất. quý khách nên tuyển lựa các tổ chức sở hữu xưởng sản xuất, với máy móc, thiết bị kỹ thuật hiện đại để tạo ra sản phẩm chất lượng cao, chính xác trong các khâu kỹ thuật; những đãi ngộ về trong khoảng thời gian dài một cách tốt nhất.

Hiện công ty Á Châu đang là đơn vị sản xuất cửa sắt kéo Đài Loan hàng đầu tại tphcm, chúng tôi cung cấp cửa kéo với giá rẻ cạnh tranh, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn an toàn và độ bền lâu dài. cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì dài hạn cộng với các ưu đãi lớn cho người mua khi mua sản phẩm cửa xếp kéo tại Á Châu.

Đối với bạn nào có nhu cầu thì có thể tham khảo bảng giá cửa kéo Đài Loan HCM http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-keo-dai-loan-gia-cua-keo/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn