Đánh giá ưu nhược điểm cửa kính khung nhôm Xingfa


Liên hệ hotline để nhận báo giá cửa nhôm Xingfa HCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Đánh giá ưu nhược điểm cửa kính khung nhôm Xingfa

Chắc hẳn nói đến cửa nhôm Xingfa sẽ có nhiều người biết đến vì đây là loại sản phẩm cửa hơi phổ quát, 1 số người còn thường gọi là cửa kính khung nhôm Xingfa. cỗi nguồn là do sản phẩm vốn thuộc dòng cửa nhôm kính, ở giữa là kính cường lực được định hình và tạo kiểu bởi bộ khuông nhôm Xingfa cao cấp.

Bài viết được dành để đánh giá những ưu nhược điểm cửa kính khung nhôm Xingfa cũng như nên lắp ráp ở đâu là tốt nhất.

Giới thiệu cửa kính khung nhôm Xingfa

Đây là dòng sản phẩm đang rất được ưa thích trên thị trường vật liệu xây dựng - nội thất. Cửa kính khung nhôm Xingfa được làm bằng ba bộ phận chính là: kính cường lực cao cấp nhập khẩu, khung nhôm định hình hiệu Xingfa nhập trực tiếp từ chính nhà máy ở Quảng Đông và bộ phụ kiện KinLong loại một bảo hành lâu dài.

Cả hai nhãn hiệu Xingfa và KinLong đều đã hoạt động thời gian lến tới hơn 30 năm và thương hiệu nức tiếng khắp Châu Á nên được ưa chuộng. 01 số nước Châu Âu bây giờ cũng đang tiêu dùng sản phẩm trong khoảng hai nhãn hiệu này cho các dự án của họ.

điểm cộng cửa kính khung nhôm Xingfa

Về căn bản, cửa kính khung nhôm Xingfa sở hữu 5 điểm tốt đáng lưu ý như sau:

1. thương hiệu: như đã kể ở trên thì Xingfa là thương hiệu to, nổi danh và hoạt động lâu năm nên đương nhiên họ sở hữu sự đồng bộ trong khoa học gia công giúp chất lượng cũng như độ bền cao hơn.

2. Độ bền: độ bền của cửa kính khung nhôm Xingfa là rất cao, ko chỉ làm cho từ nhôm cao cấp được tinh luyện kĩ lưỡng mà còn kết hợp những kim khí khác cho khả năng chịu lực cao, kiểu dáng sườn nhôm thông minh giúp lắp ráp thuận tiện mà rất cứng cáp.

3. Kiểu dáng: là thương hiệu hàng đầu trong khu vực nên Xingfa rất chú trọng , luôn đi trước thời đại lúc tung ra những dòng cửa đẹp, màu sắc phong phú, trang nhã. hiện tại, cửa kính khung nhôm Xingfa luôn tượng trưng sự đẳng cấp và cao cấp.

4. An toàn: không chỉ chống chịu va đập thấp ở bộ khuông nhôm, mặt kính cường lực cao cấp còn sở hữu khả năng chịu lực lên đến 1600 Pascal, 160 kg khối lượng và lúc vỡ tạo thành những viên bi nhỏ an toàn cho người nhà.

5. Bảo hành: đây là nhân tố tạo nên nhãn hàng cao cấp cho loại cửa kính khung nhôm Xingfa mà chẳng phải đối thủ nào cũng sở hữu thể sánh được. Nhà máy Xingfa cam kết bảo hành lên đến 5 năm cho sườn nhôm để bạn yên tâm khi tiêu dùng.

Điểm yếu cửa kính khung nhôm Xingfa

đề cập đến nhược điểm thì có lẽ giá thành của sản phẩm là điều duy nhất làm cho cửa kính khung nhôm Xingfa khó tiếp cận hơn các loại cửa như cửa cuốn, cửa kéo, cửa inox. Do là sản phẩm cao cấp, nhắm trực tiếp vào các cơ quan, shop mặt tiền hay biệt thự nên mức giá sẽ cao hơn, chưa nói là bộ sườn nhôm bóng bẩy được gia công cẩn thận đi kèm kính cường lực nên chi phí khó lòng so được có các mẫu cửa chỉ bằng sắt hay nhôm.

tầm giá cửa kính khung nhôm Xingfa trung bình trong khoảng 2.5 triệu đến 3 triệu/m2. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn