Bảng Báo Giá Cửa Cuốn Đức Mới Nhất

ảnh mẫu cửa cuốn đức khe thoáng

Tham khảo giá cửa kéo Đài Loan dành cho các căn hộ chung cư http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-keo-dai-loan-gia-cua-keo/

Bảng Báo Giá Cửa Cuốn Đức- Giá Cửa Cuốn Công Nghệ Đức

Bảng báo giá cửa cuốn Đức - Cửa cuốn công nghệ Đức dưới đây được vận dụng trong khoảng 1/1-2017 cho tới khi có bảng giá mới sẽ được update tại achaudoor.com

Cửa cuốn Đức là mẫu cửa cao cấp bậc nhất, lừng danh bởi sự bền bỉ và đẳng cấp, thường được sử dụng cho các cơ quan, cửa hàng nức danh hay các căn vi la hạng sang. Á Châu Door sẽ giới thiệu và đưa ra bảng báo giá cửa cuốn Đức - giá cửa cuốn công nghệ Đức của những nhãn hàng lừng danh ngày nay để Bạn tham khảo.

I. Bảng báo giá cửa cuốn Đức và giá cửa cuốn công nghệ Đức mới nhất

Dưới đây là giá cửa cuốn Đức của 1 số nhãn hiệu nổi danh trên thị trường hiệu nay như Mitadoor, Titadoor, Aludoor,... Anh chị em tham khảo và so sánh hoặc gọi cho Á Châu để được tư vấn trực tiếp.

Ghi chú:

=> Đơn giá cửa cuốn Đức trên đã bao gồm những bộ phận như: lá cửa, ray nhôm 750mm, trục cuốn (lò xo hoặc trục phi 114mm).

+ Cửa có thể phối hợp với động cơ điện (Motor lắp trong ống trục hoặc motor ngoài)

+ Lắp thêm bình lưu điện cho motor.

+ Giá cửa cuốn Đức này chưa có 10% phí GTGT.

+ Miễn phí gắn và vận chuyển trong nội ô Tp.HCM

II. Giới thiệu cửa cuốn công nghệ Đức lắp ráp ở Việt Nam

Cửa cuốn công nghệ Đức hay còn gọi là cửa cuốn Đức là loại cửa cao cấp nhất hiện giờ. Cửa được làm từ kỹ thuật hiện đại, sử dụng vật liệu nhôm định hình AL6063 (hay sử dụng trong hàng không - ko gian), phối hợp sở hữu khoa học sơn tĩnh điện cao cấp Akzonobel giảm trầy xước, chống bay màu, đem đến sản phẩm cửa cuốn sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

ngày nay có hai loại cửa cuốn Đức trên thị trường gồm cửa nhôm kín và cửa khe thoáng (các khoảng hở có thể điều chỉnh lớn bé bằng remote). tuy nhiên giá cửa cuốn Đức sẽ phụ thuộc vào kết cấu của lá cửa, cấu trúc nhôm định hình (loại 1 chân vít, hai chân vít) và độ nặng của nhôm trên 1 doanh nghiệp mét vuông.

Cửa cuốn Đức mẫu kín có thể lắp đặt lò xo cuốn để kéo tay chứ ko một mực phải dùng động cơ điện (hay còn gọi là motor cửa cuốn).

Cửa cuốn Đức khe thoáng thì phải dùng motor cửa cuốn để vận hành do trọng lượng to, Cả nhà nên lắp kèm bình lưu điện để có thể điều khiển cửa khi  bị mất điện (rất thường xuyên ở Việt Nam). Đặc biệt, nếu như chọn dòng cửa khe thoáng, Anh chị sẽ được lắp đặt miễn phí thiết bị cảm biến tự dừng hoặc đảo chiều khi gặp vật chắn, giúp cam đoan an toàn cho người dùng và hạn chế hư hỏng cửa cuốn.

Về màu sắc: cửa cuốn nhôm gồm ba màu chính là ghi sáng, vàng kem, cafe.

Xem thêm giá cửa nhôm Xingfa HCM http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Nguồnhttp://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-duc-gia-cua-cuon-cong-nghe-duc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn