Bật Mí 3 Bí Quyết Giữ An Toàn Khi Dùng Cửa Kính Cường Lực


Các bạn nên tham khảo thêm các nguyên nhân kính cường lực tự nổ

3 phương pháp giúp phòng tránh kính cường lực tự nổ

Cửa nhôm kính cường lực được ưa chuộng và dùng nhiều nhờ sự sang trọng và chắc chắn, bên cạnh đó, kính cường lực còn được sử dụnglàm vách thế cho tường gạch đơn điệu. Tuy thế, gần đây thường xuyên xảy ra các vụ kính cường lực tự nổ gây tai nạn đến gia chủ và người thân gây nhiều người phải lo lắng.

Á Châu sẽ tư vấn cho bạn Ba phương án giúp bạn tránh kính cường lực tự nổ an toàn nhất.

3 cách phòng tránh kính cường lực tự nổ

Mặc dù tỷ lệ kính cường lực tự nổ không cao, chỉ khoảng 5% trong tổng số nhưng cũng là 1 vấn đề cần được để tâm và phòng tránh. Á Châu Door đã bàn luận với nhà máy Xingfa, thương hiệu cửa nhôm kính phổ biến nhất hiện nay về vấn đề giữ an toàn cho kính cường lực và tìm được phương án như sau: 

1. cách lắp đặt phải đúng chuẩn, đúng quy trình, mang đệm đàn hồi để kính ko bị ép khung mà vẫn giữ được độ chắc chắn thiết yếu.

2. lắp các loại kính cường lực có độ dày phù hợp trong khoảng 8 ly - 10 ly - 12 ly, giảm thiểu dùng các loại kính mỏng, gia công dở, chứa nhiều tạp chất.

3. ráp kính dán film, đây là phương pháp tối ưu và an toàn nhất. Lớp film được dán ở giữa hai tấm kính và ép chặt nên không sợ bị bong tróc như decal dán ở phía ngoài. Trong trường hợp kính bị nổ thì lớp film với công dụng dính lại gúp kính không bị nổ mạnh gây nguy hiểm. Giá kính cường lực dán film không cao, Các bạn tính thêm 150 nghìn vnđ/ m2 vào phí cửa kính là được.

Nhận xét kính cường lực có an toàn ko và kính cường lực có dễ vỡ không

Thật ra thì kính cường lực ko dễ bị nổ, nó có độ bền lớn gấp 7 lần kính thường, chịu được 160 kg, 1600 pascal, lúc vỡ cũng an toàn hơn nhờ tạo thành các viên bi. Khả năng kính tự nổ là 5%, nhưng nâng cao khả năng chống trộm lên tới 70%. 

cốt yếu nhất dẫn đến kính cường lực tự nổ vẫn là do kỹ thuật lắp cửa nhôm kính tương đối yếu, chưa có kinh nghiệm, không tính toán được độ giãn nở của kính cũng như sai phạm trong quá trình lắp ráp. 

Nhìn chung thì Các bạn nên chọn các doanh nghiệp sản xuất cửa nhôm kính chính thức, có uy tín, có thương hiệu, bảo hành trong khoảng thời gian dài và nhớ chọn dòng kính cường lực dán film để đảm bảo an toàn. 

Đây là những kinh nghiệm của mình trong quá trình lắp đặt và sử dụng cửa kính cường lực. nếu như các bạn có những quan điểm hay kinh nghiệm về những nguyên nhân gây nổ cũng như bí quyết phòng tránh hợp lý hơn thì hãy đóng góp ý kiến về cuacuonsg.com để nhiều người biết đến hơn nhé

Bạn nào đang có nhu cầu dùng cửa nhôm dùng kính cường lực thì có thể tham khảo để so sánh cũng như xem giá cửa nhôm Xingfa dùng kính cường lực dán film là bao nhiêu.

Tham khảo giá bán cửa kính cường lực khung nhôm Xingfa HCM 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn