Cảnh Báo Kính Cường Lực Tự Nhiên Nổ| Top 5 Nguyên Nhân Nổ Kính



Tham khảo giá cửa nhôm kính Xingfa dùng kính cường lực dán film an toàn nhất

Cảnh Báo Kính Cường Lực Tự Nhiên Nổ| Top 5 Nguyên Nhân Nổ Kính

Căn hộ chung cư thường sử dụng kính cường lực cho cửa sổ và cửa ra vào, không chỉ giúp chống chịu được gió mạnh, va đập mà còn phóng được cả ăn cướp. Tuy vậy, cách đây không lâu xuất hiện hàng loạt vụ nổ kính cường lực ở những căn hộ chung cư và cả các shop đẳng cấp khiến cho dân tình xôn xang lo sợ.

Vậy nguyên nhân nổ kính cường lực là gì và vì sao kính cường lực tự nổ dù ko có ai phá hay tác động gì tới nó. Á Châu sẽ giải thích cho Anh chị về hiện tượng này cũng như giúp bạn biết cách thức phòng giảm thiểu kính cường lực tự nổ.

nguyên nhân vì sao kính cường lực tự nổ

Có khá nhiều nguyên nhân nổ kính cường lực mà bạn khó có thể biết đến, Á Châu sẽ liệt kê 1 số các căn nguyên như sau:

1. Kính cường lực tự nổ do hư hao khi ráp

1 trong những nguyên nhân kính cường lực tự nổ phổ biến nhất và hiếm được phát hiện nhất là do phương pháp lắp ráp chưa chuẩn xác. đôi khi chỉ cần căn vặn ốc lệch ở phần góc là đã làm kính bị tổn hại, xuất hiện những vết nứt nhẹ. Sau 1 thời kì sử dụng, kính giãn nở theo thời tiết sẽ gây áp lực lên các vết nứt dẫn tới kính cường lực tự nổ.

2. sườn kính quá chặt khiến cho kính cường lực tự nổ

Thời tiết nóng lạnh sẽ khiến kính giãn nở nên khi lắp kính vào khung nhôm, công nghệ viên luôn cần phải chuẩn bị 1 lớp đàn hồi rồi mới đặt kính lên, tương tự sẽ tạo khoảng trống cho kính giãn nở khi nhiệt độ cao.

một số chỗ tiết kiệm mức giá hoặc do kỹ thuật kém nên lược bỏ bước này khiến kính không còn chỗ để giãn ra, phải nén chặt vào khuông, tạo lực ép lên tấm kính cường lực nên làm cho việc bị tự nổ là bình thường.

3. Chất lượng kính cường lực quá dở sẽ dẫn đến bị nổ

Kính cường lực có chất lượng tệ là dòng kính bị nhiễm hạt nhôm sulfide trong thời kỳ gia công. 1 vài máy tạo kính có thể vô tình làm cho hạt nhôm lẫn vào bên trong kính, theo thời gian lâu dài sẽ tạo nên áp lực từ bên trong khiến kính cường lực bị nổ.

4. áp lực gây nên do nhiệt độ đổi thay làm cho kính cường lực bị nổ

Việc dán decal lần phủ tách nhiệt cũng là nguyên nhân vì sao kính cường lực tự nhiên nổ. Việc dán miếng phủ tách nhiệt sẽ khiến lớp ngoài cộng bị hấp nhiệt và nóng lên nhanh chóng và làm miếng kính bị nở. khi này, kính sẽ bị ép vào sườn và bị nổ.

Vấn đề này thường xuất hiện với kính phòng tắm hay các miếng kính được lắp tại những tòa nhà cao tầng.

5. Độ dày kính cường lực quá dở

Thường thì kính cường lực xịn có độ dày trong khoảng 8 mm - 10 li - 12 ly. không những thế, trong trường hợp các bạn chọn lắp các loại kính có độ dày tốt như 5 li sẽ rất dễ bị nổ hoặc hư hỏng do gió quật,...

Xem chi tiết nguyên nhân kính cường lực tự nổ tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn