Hướng Dẫn Làm Sao Để Phân Biệt Cửa Nhôm Xingfa Thật Giả


Làm Sao Để Phân Biệt Cửa Nhôm Xingfa Thật Giả

Nhôm Xingfa thì hẳn người nào cũng hay đến vì tính thẩm mỹ, chất lượng thanh nhôm đều đạt mức độ ưu tú khi mà chi phí thì vô cùng phù hợp với mức sống người dân Việt Nam. Đối với những ai đang mang ý định dùng cửa nhôm kính thì đều rất để ý đến việc làm sao để phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả.

mặc dầu trên thị trường hiệu nay có rất nhiều hàng giả khiến việc phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả trở thành khó khăn nhưng Á Châu đã trao đổi từ chính xưởng Xingfa để có được những phương pháp chỉ riêng tại đây giúp các bạn phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả xác thực nhất.

Top 5 cách thức phân biệt cửa nhôm Xingfa nhanh chóng chính xác

Là tổ chức sản xuất cửa nhôm Xingfa chính hãng từ nhà máy ở Quảng Đông trong phổ quát năm, Á Châu có rất nhiều kiến thức trong việc phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả cũng như đánh giá chất lượng sản phẩm nhanh chóng hiệu quả. nếu bạn đang muốn mua một dàn cửa nhôm Xingfa đẹp cho gia đình thì nên theo dõi 5 phương pháp phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả sau đây:

1. thông số khoa học

khi chọn sắm cửa nhôm Xingfa để lắp cho cửa đi hoặc cửa sổ ở nhà, bạn nên tham khảo qua hệ nhôm của cửa. Cửa nhôm hệ Xingfa gồm 3 hệ là:

- Hệ 55 dày 1.4 milimet dành cho cửa sổ mở quay và cửa sổ mở hất, dày 2 milimet dành cho cửa đi mở quay.
- Hệ 63 dày 1.4 ly dành cho cửa đi mở xếp trượt.
- Hệ 93 dày 02 mi li mét dành cho cửa đi mở lùa và cửa sổ mở lùa.

giả dụ nhà sản xuất đưa các hệ và độ dày có tham số khác thì bạn không nên chọn lựa nơi này nữa.

2. Chất lượng thanh nhôm

Thanh nhôm Xingfa chính hãng từ nhôm Profile, một trong những tiêu chuẩn nhôm rẻ nhất toàn cầu, ko chỉ kiên cố mà còn sở hữu trọng lượng nhẹ cũng như độ bền cao. lúc Phân tích bạn nên Quan sát bên trong thanh nhôm, ví như có những hạt lóng lánh nổi lên thì Đó là nhôm Xingfa thật bởi được kết hợp với một vài kim khí hiếm để nâng cao chất lượng, còn nếu chỉ thấy 1 màu trắng nhạt thì Đó là hàng kém chất lượng làm cho trong khoảng nguyên vật liệu rẻ tiền.

3. Bộ tem phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả

Cửa nhôm Xingfa hàng hiệu với đặc điểm luôn được dán ngoài bởi bộ tem đỏ, vì vậy nhiều nơi hay gọi đây là cửa nhôm Xingfa tem đỏ, chất lượng cao, hàng xịn chính hãng. khi tậu hàng Các bạn nhớ chú ý đặc điểm này của sản phẩm.

4. Thời gian bảo hành

Đây cũng là 01 đặc điểm quan trọng vì nếu như là hàng kém chất lượng thì thường rất ít khi nào 
đươc bảo hành lâu dài theo đúng chỉ định của nhà cung cấp. Cửa nhôm Xingfa thật được bảo hành bộ khung nhôm lên tới 5 năm.

5. dùng phần mềm phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả

Đây là bí quyết nhanh nhất, Cả nhà chỉ cần vận tải phần mềm wechat trên iphone (tải miễn phí), sau chậm tiến độ đưa lại gần bộ tem dán trên thanh nhôm. nếu đúng bộ mã QR code của dịch vụ thì sẽ hiện lên các thông báo về sản phẩm, ngược lại ví như báo không nhận biết được hoặc không tậu thấy được thông báo thì chứng tỏ bạn đã tậu nhầm hàng giả.

Liên hệ Á Châu để được tư vấn phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả nhanh nhất

Đến với Á Châu bạn sẽ được tham quan và kiểm tra cửa nhôm Xingfa thật giả trực tiếp, được gấp đôi thời hạn bảo hành lên đến 10 năm cho khung nhôm và 5 năm cho phụ kiện. Liên hệ ngay cho Á Châu để nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn