Hướng dẫn thiết kế tiểu cảnh đẹp nhà phố ở đâu phù hợp

Tham khảo giá cửa nhôm Xingfa HCM https://www.cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018/

Tiểu cảnh đẹp nhà phố – làm ở đâu là phù hợp?

Giới thiệu tiểu cảnh đẹp nhà phố

Với tình trạng bầu ko khí ô nhiễm cùng thêm đời sống, công tác đầy mệt mỏi, khó khăn…một góc nhỏ xanh tươi, trong sạch sẽ là biện pháp giúp bạn giải tỏasức ép rất tốt. Vậy nên, 1 tiểu cảnh nhỏ phỏng chế tự nhiên, thường được biết đến là tiểu cảnh đẹp nhà phố rất đáng được lựa chọn.

Nên đặt tại đâu là thích hợp?

Nhà phố vốn không rộng, đôi lúc thiếu thốn diện tích, nhưng không nên vì lẽ đó vội nói rằng chẳng thể có cây xanh trong nhà bạn. Bạn có thể đặt các tiểu cảnh sân vườn ở 5 chỗ sau:

- Sân trước
- Dưới cầu thang
- Ban công
- Sân thượng
- Giếng trời.

Đặt tiểu cảnh đẹp nhà phố tại sân trước

ko gian sân trước là không gian nhỏ giữa cổng và cửa nhà trướcước, Bạn có thể đặt các chậu hoa cảnh, thác nước chảy âm tường, dàn cây leo, hay cấu trúc vườn dọc, vừa đáp ứng tối ưu diện tích hẹp, vừa làm cho đẹp, xanh cho nhà bạn mặt phố.

Làm tiểu cảnh đẹp nhà phố tại dưới cầu thang

dưới cầu thang là 1 “góc chết” với sát khí theo phong thủy mạnh ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tinh thần người trong nhà. Tiểu cảnh sân vườn dưới cầu thang có thể tán xạ tà khí giúp hóa giải hiện tượng trên. Vị trí này thường thiếu nắng nên tiểu cảnh phù hợp cho vị trí này thường là tiểu cảnh khô, hòn non bộ, hồ nước. nếu như đặt hòn non bộ ở gầm cầu thang, bạn nên lựa chọn doanh nghiệp giải đáp, thi công tiểu cảnh sân vườn giàu kinh nghiệm về phong thủy để có biện pháp rẻ nhất cho vị trí nhạy cảm này.

các mẫu cây trồng như vạn niên thanh, bao thanh thiên, hồng môn, kim ngân, bạch mã, lan Nhật Bản, dương xỉ rất thích hợp trồng trong điều kiện thiếu nước và ánh sáng dưới gầm cầu thang.

Đặt tiểu cảnh đẹp nhà phố ngay ban công

có thể vì diện tích nhỏ nên ban công thường bị bỏ mặc khi mường tượng làm cho tiểu cảnh sân vườn. 01 dòng ghế băng hoặc mẫu võng nhẹ sẽ trở thành nơi lý tưởng cho bạn thư giãn không khác gì resort hạng sang. Tiểu cảnh đứng, tiểu cảnh khô rất phù hợp cho ban công.

Thiết kế tiểu cảnh đẹp nhà phố ở sân thượng

Sân thượng lớn, thoáng đạt hơn. tại sao bạn chỉ tiêu dùng nó để phơi đồ nhỉ? 01 khu vườn trên ko hẳn sẽ thú vị hơn chứ? Sân vườn sân thượng có thể là vườn rau gia đình, hay kê bộ bàn ghế nhỏ để thư giãn sáng cuối tuần, hội tụ bạn bè cuối tuần.

Sân thượng có diện tích và điều kiện khá thông thoáng nên có nhiều biện pháp cho bạn lựa chọn. các mẫu cây leo, cây tán rộng tạo vẻ đẹp lãng mạn cùng nội thất gỗ sẽ giúp bớt nóng và ánh sáng trên sân thượng hẳn nhiên những vệt nắng mật ong nhẹ nhõm.

Làm tiểu cảnh giếng trời cho nhà phố

Giếng trời là nơi đón nắng, nhiệt và gió, như máy điều hòa, thông gió thiên nhiên cho ngôi nhà. Ba điểm cần lưu ý lúc thiết kế tiểu cảnh giếng trời là: Đỉnh giếng, diện tường xuyên tầng của giếng trời, và đáy giếng.

Đỉnh giếng thường được khóa bằng khung mái, hoa sắt nên nếu như hoa văn đẹp, nắng chiếu xuống tạo bóng lên tường, nền nhà rất lạ mắt, đặc sắc. Tối có thể sử dụng đèn chiếu sáng, khi này màu đèn sẽ quyết định tính thẩm mỹ. Diện tường làm cho đẹp hơn nhờ thảm vườn dọc, gạch ốp, hay thác nước đổ. Đáy giếng có thể là vườn cây trong nhà, tiểu cảnh khô, hòn non bộ…

Xem thêm giá cửa sắt kéo Đài Loan http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-keo-dai-loan-gia-cua-keo/

Nguồn: https://www.cuacuonsg.com/thiet-ke-tieu-canh-dep-nha-pho/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn