Tư Vấn Thiết Kế Cổng Nhà Đẹp Theo Phong Thuỷ


Tham khảo giá cửa cuốn Đài Loan https://www.cuacuonsg.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-gia-ban-cua-cuon-dai-loan/

Hướng Dẫn Thiết Kế Cổng Nhà Đẹp Theo Phong Thuỷ

Chỉ dẫn thiết kế cổng nhà đẹp theo phong thuỷ

Từ xưa cổng luôn được xem là nơi để bảo vệ, giữ gìn an toàn cho căn nhà, không chỉ để chống ăn trộm mà còn ngăn chặn chuyện xui, phù hợp phong thuỷ, tăng cường chuyện tốt. Phong thủy cổng nhà giúp chủ nhà kiểm soát được tài sản, tránh đánh cắp đem đến tài lộc và bình yên cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Á Châu Door sẽ tư vấn Các bạn lựa chọn cổng nhà đẹp theo phong thuỷ để vừa có sự nổi bật về bề ngoài mà vẫn còn đem lại nhiều may mắn.

các lưu ý khi lựa chọn kiểu dáng chiếc cổng nhà đẹp thep phong thuỷ

Trong phong thuỷ thì cổng nhà là cửa ngõ của sức sống, là bộ mặt của căn nhà, đồng thời cũng là tấm bình phong phân chia k gian trong và ngoài. do đó việc xem phong thuỷ cổng nhà khi xây cổng là việc làm cấp thiết.

Trong phong thuỷ cổng nhà thì lúc mẫu mã cửa cổng thì cách định vị, chọn phương vị cho cổng giống với chọn vị, chọn hướng cho nhà. Về mặt bát trạch là thuận theo cung mệnh, gia chủ thuộc cung Đông Tứ mệnh thì mở cổng thuộc những hướng Đông, Bắc, Đông Nam và Nam. Vị trí cổng mở xét từ bên trong khu đất nhìn ra nên tránh bố trí thẳng ngã ba giảm thiểu những điều xấu đi thẳng vào nhà vì “sinh khí đi theo đường vòng, sát khí đi theo đường thẳng”.

Chọn màu sắc, hình trạng và nguyên liệu làm cổng cũng rất cần được xem xét sao cho phù hợp với mệnh trạch của chủ nhân:

- Cổng dành cho gia chủ mạng Thổ nên mang hình trạng vuông vức, kết hợp sở hữu tường rào xây gạch đá, cửa cổng và tường rào nên sơn hoặc quét ve màu vàng mâu là hợp.

- Cổng cho gia chủ mạng Kim thì nên khiến chosở hữuhình dáng cong tròn, màu xám ghi hoặc trắng bạc, vật liệu nên thiên về kim loại.

- Cổng cho chủ nhân mạng Thuỷ thì màu cốt yếu là màu xanh biển, màu đen và hoa văn uốn lượn mềm mại.

- Cổng dành cho chủ nhà mệnh Mộc thì cổng thường làm bằng gỗ, hoặc bằng sắt có dùng những hoạ tiết hoa lá, sơn màu xanh lá cây kết hợp nhiều thanh song song.

- Cổng dành cho chủ nhân mệnh Hoả thì nên làm sở hữu nhiều nét nhọn, vát chéo và sơn màu đỏ, nâu hay bên trên có mái ngói nhọn.

Thực sự thì phong thuỷ cổng nhà được vận dụng linh hoạt tuỳ theo địa phương, khu vực cụ thể mà cổng nên làm theo kiểu nào để vừa đảm bảo tính an ninh, chống sự moi móc từ bên ngoài vào nhà, vừa không khiến cho ngôi nhà quá khác rời với môi trường xung quanh và hài hoà với thiên nhiên.

Tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa https://www.cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018/
Nguồn: https://www.cuacuonsg.com/cong-nha-dep-theo-phong-thuy/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn