Tư Vấn Xây Nhà Ống Lệch Tầng Mặt Tiền 4m


Mẫu nhà lệch tầng đẹp

Lựa chọn các mẫu cửa cuốn Đài Loan phù hợp cho căn nhà của bạn

Tư Vấn Xây Nhà Ống Lệch Tầng Mặt Tiền 4m Tiện Nghi Giá Tốt

Mẫu nhà ống lệch tầng mặt tiền 4 m sau đây sở hữu thiết kế đương đại, trẻ trung là tham khảo hữu ích cho những bạn nào có ý định xây nhà ở năm 2017.

Kiến trúc nhà lệch tầng hiện đang được rất nhiều bạn trẻ say mê do bố cục không gian ấn tượng lại cao thoáng. Á Châu Door xin gửi tới quý vị dòng nhà ống lệch tầng mặt tiền 4m do nhóm KTS của chúng tôi điều chỉnh và thi công.

Giải thích mẫu nhà ống lệch tầng là gì

Bản chất nhà lệch tầng là sự sai lệch về cao độ giữa những tấm sàn hoặc những không gian. Bởi vậy, làm nhà cao tầng cần phụ thuộc vào nhiều nhân tố, ví dụ như tính chất sử dụng không gian, sở thích tư nhân, nhân khẩu trong gia đình, diện tích...

Có thể xuất phát từ sự cảm thấy đơn điệu trong những không gian nhà ống vốn đều và thẳng, nên người ta muốn đổi thay, nhất là lúc điều kiện mặt bằng chật hẹp hoặc bị gò bó vào 1 khuôn khổ cố định thì việc thay đổi những cao độ sẽ đem lại dáng vẻ lạ lẫm, mới mẻ cho không gian, song song tất nhiên nhiều điểm cộng khác.

Một số thông tin dự án nhà ống lệch tầng mặt tiền 4 m

- Tên dự án: nhà ống lệch tầng mặt tiền 4 m
- Phong cách: Nhà ống đương đại
- Mặt tiền: 4 mét

Các chủ đề người mua thường quan tâm:

Nhà lệch tầng 4x15
Thiết kế nhà 2 tầng 4x14 m
Nhà 4x14 m đẹp
Mẫu thiết kế nhà ống lệch tầng
Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 4x14
Bản vẽ kết cấu nhà 4x14
Thiết kế nhà diện tích 4x14 mét
Mẫu nhà ống 4x14 m
Có kiểu dáng hiện đại, đại quát đơn giản nhưng cực kỳ tỉ mỉ, cuốn hút, ngôi nhà ống lệch tầng 4m đích thực làm cho gia chủ ưng ý. Khi lên phương án kiểu dáng, các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa những khoảng không phía trước để lấy gió và ánh sáng.

Cổng nhà được gia cố cứng cáp mang chất liệu kim loại cao cấp. Áp dụng các loại cổng mới và hiện đại, đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn nên tham khảo +299 mẫu cổng sắt đẹp để lựa chọn phù hợp với sở thích.

Khu vực cửa đi tại tầng trệt được ráp cửa cuốn Đài Loan giá tốt, cửa gia công dày 1.2 milimet, chắc chắn. Vận hành đóng mở mượt mà, ít phát tiếng động, có thể đóng mở tự động bằng remote và trang bị tính năng đảo chiều khi gặp vật cản để đảm bảo an toàn.

Tầng hai sở hữu 1 khoảng ban công nhỏ vừa có tác dụng chống nóng vừa là nơi gieo hoa mang lại nét nữ tính cho ngôi nhà.

Xây nhà ống lệch tầng mặt tiền 4 mét

Mặt cắt của mẫu nhà lệch tầng mặt tiền 4 m diễn đạt nội thất của toàn bộ ngôi nhà. Từ đó có thể thấy, kiến trúc lệch tầng đã được xử lý một cách thức rất kỹ thuật và tỉ mỉ, mang đến 01 môi trường sống tiên tiến, đơn giản, tiện lợi và tối giản không gian sử dụng.

Toàn bộ các khung cửa cho lối đi với cửa sổ đều được sử dụng nhôm Xingfa cao cấp để tạo nét mới mẻ, sang trọng và cách tân. Để lựa chọn mẫu cửa nhôm Xingfa để làm đẹp căn nhà của mình hơn.

Xây nhà ống lệch tầng mặt tiền 4 mét

Mặt sau của công trình nhà lệch tầng mặt tiền 4 mét

Tham khảo các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp cho nhà bạn http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn