Đặc Điểm Của Cửa Cuốn Khớp Thoáng

Tham khảo các dòng cửa cuốn giá rẻ tại đây https://www.cuacuonsg.com/cua-cuon-cuacuonsg/

Giới Thiệu Cửa Cuốn Khớp Thoáng Thương Hiệu Titadoor

Cửa cuốn khớp thoáng là cách nói khác của dòng cửa cuốn khe thoáng nổi tiếng. đây là sản phẩm chất lượng, được sản xuất tại Nước Ta nhưng ứng dụng nguyên liệu và quy trình 100% là từ Đức. Với chất liệu cao cấp và kiến thiết đặc biệt tiện ích, đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo giúp khách hàng đảm bảo căn nhà mình.


Vì Sao lại gọi là cửa cuốn khớp thoáng


Khác với những dòng cửa cuốn chất lượng, cửa cuốn khớp thoáng được chế tạo từ hợp kim nhôm 6003 tốt, thường được dùng trong ngành công nghệ hàng không - vũ trụ nên tính chịu lực chịu nhiệt không hề nhỏ. vật liệu có độ bền cao không sợ bay màu, không gỉ sét, bề mặt có một lớp sơn tĩnh điện công nghệ Akzonobel khét tiếng.


Với thiết kế trí tuệ sáng tạo và tiện nghi, cửa gồm các miếng nhôm ghép lại với nhau & có các khe thoáng ngay phần khớp nối nên được gọi là cửa cuốn khớp thoáng. những lỗ thoáng đó sẽ chồng lên nhau & bịt lại khi cửa đóng hoàn toàn. Còn nếu bạn muốn ngừng hoạt động mà vẫn đang còn khe thoáng Để sở hữu nhà cửa được thoáng mát thì chọn chế độ mở khe thoáng, cửa sẽ nhích lên dần vừa đủ để các khe thoáng nhô ra, giúp ánh nắng và không khí có thể ra vào căn nhà bạn.


Nếu so với cửa cuốn tuy vậy ngang & mắt cáo thuộc dạng lưới cũng cho độ thông thoáng cao, mặc dù vậy, 2 dòng trên lại không bảo mật thông tin bằng cũng giống như không thể chuyển chế độ che lấp trọn vẹn như cửa cuốn khớp thoáng. Về kiến thiết nghệ thuật và thẩm mỹ thì cửa khớp thoáng cũng đẹp & trang trọng hơn, khác biệt trọn vẹn với những dòng cửa khác.


một số ít đặc thù về cửa cuốn khớp thoáng


- Nguyên liệu kim loại tổng hợp nhôm 6003 có độ bền cao.
- Bề mặt sơn tĩnh điện Akzonobel, không thấm, không gỉ, rất là bền màu.
- Độ dày từ 1 mi li met - 2 ly.
- Cấu trúc tuỳ Model, từ 1 vít 01 ngang một chân chéo chịu lực đến 2 vít 2 ngang 2 chân chéo & 1 thanh K chịu lực.
- Lỗ thoáng hình elip nằm ngay cạnh khớp nối 2 mảnh nhôm với nhau.
- Tuỳ Mã Sản Phẩm mà sẽ kèm theo roong giảm chấn giúp cửa đóng lại êm hơn, không phát tiếng động ồn ào khó chịu tựa như những dòng cửa khác.


Nếu các bạn chưa hài lòng với dòng cửa cuốn khớp thoáng này thì cũng có thể yêu cầu lắp đặt dòng cửa cuốn siêu thoáng với lỗ thoáng to ra thêm, thanh nhôm dày và kết cấu chắc chắn hơn nữa.


Các dòng cửa cuốn nhôm quy trình Đức gồm cửa tấm liền, khớp thoáng & siêu thoáng đều được BH 12 tháng chính hãng tại Á Châu. 

Nếu chưa hài lòng, bạn hãy tham khảo dòng cửa cuốn siêu thoáng cao cấp nhất của Titadoor https://www.cuacuonsg.com/cua-cuon-sieu-thoang-titadoor/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn