Các Tính Năng Ưu Việt Của Cửa Cuốn Chống Trộm Hiện Đại

Cửa cuốn
Có thể bạn quan tâm đánh giá cửa nhôm xingfa có tốt không?
Xem thêm các mẫu cửa cuốn đẹp và đang có ưu đãi hấp dẫn cuối năm

Giới Thiệu Cửa Cuốn Chống Trộm Hiệu Titadoor

Bài viết được trích từ nguồn: https://www.cuacuonsg.com/cua-cuon-chong-trom-titadoor/

 Cửa cuốn chống trộm là dòng sản phẩm ưu việt, được sản xuất với mục tiêu giữ tin cậy cho ngôi nhà các bạn tại mức tốt nhất, giúp đỡ bạn yên tâm cả lúc xuất hiện lẫn khi vắng nhà. Á Châu sẽ ra mắt những tác dụng của dòng sản phẩm cửa cuốn chống trộm thương hiệu Titadoor để quý khách nắm rõ hơn cũng như tiêu dùng được hiệu quả.

Đặc điểm cửa cuốn chống trộm Titadoor

Titadoor là thương hiệu cửa cuốn danh tiếng, rất được ưa chuộng tại Nước Ta. Đây là dòng cửa cao cấp nhất thị trường và được sử dụng nhiều ở các nơi sang trọng và hoành tráng hoặc những căn biệt thự cao cấp. Ngoại trừ tính thẩm mỹ thì cửa cuốn Titadoor còn có độ an toàn và đáng tin cậy cao, cửa dày, làm bằng vật liệu nhôm thời thượng và có các lỗ thoáng giúp nhà bạn trở nên thoáng rộng mà vẫn đảm bảo được tính an toàn và tin cậy.

Cửa cuốn chống trộm Titadoor chủ yếu chia làm 3 dòng là cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng & cửa cuốn siêu thoáng. Cả 3 không giống nhau về thiết kế kiến thiết, độ dày cùng cấu trúc chịu lực. Dòng cửa cuốn tấm liền giống những cửa cuốn thông thường, mức chi phí rẻ hơn. Cửa cuốn khe thoáng cùng siêu thoáng thì kết cấu giống hệt nhưng cửa siêu thoáng sẽ có lỗ thoáng khí lớn hơn, cấu tạo chắc thêm & thông thường là vận động êm hơn.

Nguyên tắc hoạt động cửa cuốn chống trộm Titadoor

Cửa cuốn chống trộm Titadoor giúp bạn đảm bảo an toàn toà nhà bằng 3 đặc điểm sau:

1. Cửa có độ dày cao, mỏng nhất cửa tấm liền dày 7 dem, cao nhất là các dòng cửa cuốn siêu thoáng dày lên đến 2.5 mi li mét. Với độ dày này & nguyên liệu nhôm thời thượng 6003 chống chịu mọi tác động phá hoại từ bên ngoài, không lo bị trộm đột nhập như các dòng cửa cuốn lá tôn mạ màu.

2. Cửa được tinh chỉnh từ xa bằng bộ điều khiển nên không lo những yếu tố như phá khoá. Bộ chào đón tín hiệu tiêu dùng công nghệ mã nhảy thời thượng, liên tục đổi thay mã sau các lần đóng/mở nên không cần bận tâm bị dò mã phá cửa khi bạn không còn ở nhà.

3. Các loại thiết bị chống cạy cửa tiếp tục báo hiệu mỗi khi phát giác cửa có hiện tượng bị nạy lên bằng ngoại lực. Khi có bất cứ các tác động ảnh hưởng nào từ bên ngoài đẩy cửa lên không hẳn do motor, cửa sẽ báo động bằng đèn hiệu cùng âm thanh lớn. Với các loại thiết bị này, bạn cũng có thể yên tâm về sự việc tin cậy của toà nhà kể cả lúc không xuất hiện.

Ngoại trừ những chức năng như trên, cửa cuốn chống trộm Titadoor còn có các chức năng cao cấp khác như các loại thiết bị chống xô cửa (tự dừng và xoay chiều khi gặp vật cản) giúp giữ đáng tin cậy cho gia đình, đặc biệt là những nhà nào có trẻ nhỏ; bộ remote chống nước chống thấm rất là tiện dụng.

Khách hàng call Á Châu Door để có thể nhận Báo Giá cửa cuốn chống trộm Titadoor cũng giống như những tặng thêm hiện có của nhà máy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn