Giới Thiệu Sơn Sắt Mạ Kẽm Hiệu Decor Paint

Xem thêm chi tiết và giá sơn sắt mạ kẽm https://www.cuacuonsg.com/san-pham/bao-gia-son-sat-ma-kem-gia-tot-tphcm/
Có thể bạn quan tâm các mẫu cửa cổng sắt đẹp http://www.cuakeodailoan.biz/mau-cong-sat-hop-dep.html

Giới Thiệu Sơn Sắt Mạ Kẽm Hiệu Decor Paint

Liên hệ Á Châu để nhận báo giá cửa sắt kéo Đài Loan giá tốt http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-keo-dai-loan-gia-cua-keo/

Decor Paint là dòng sơn trên sắt mạ kẽm cùng những loại kim loại thông thường khác như thép, inox, nhôm; công dụng chính của sơn trên sắt mạ kẽm là thao tác sơn mau chóng, không cần sơn lót, độ bền màu cực chắc, chống trầy xước và giúp kim loại chống được sự hoen gỉ của không khí, độ ẩm và nước.



Giới thiệu dòng sơn sắt mạ kẽm giá thấp tại tphcm



Sơn sắt mạ kẽm là loại sơn dùng cho các nguyên liệu bằng kim loại, giúp loại bỏ hoàn toàn nhược điểm lớn nhất của sắt thép là bị ăn mòn, gỉ sét sau 1 thời kì sử dụng. Việc chọn lựa sơn sắt tráng kẽm còn giúp tiết kiệm giá tiền rất cao cho người dùng lắp đặt các sản phẩm kim khí



Sơn Decor Paint thuộc dòng sơn epoxy dựa trên xuất xứ từ nhựa phối hợp với Dioxit và chất màu tripolyphosphate để tạo ra sản phẩm sơn đặc chủng trên sắt thép, cho màu sơn bền mịn, màu sắc sáng bóng, không trầy xước, bong tróc sơn dù cọ xát hoặc va đập mạnh.



Sơn sắt mạ kẽm Decor Paint được phân loại thành hai mẫu chính là sơn 1 thành phần và sơn hai thành phần. Sơn một thành phần mang thế mạnh không cần chất đông cứng, bạn chỉ cần sắm về và sơn lên kim loại theo những thao tác sơn bình thường. Sơn hai thành phần bao gồm sơn và chất đóng rắn, lúc muốn sơn lên sắt thép, cần phải trộn 2 loại này với nhau theo tỉ lệ rồi thực hành sơn đơn giản.



Tại sao nên dùng sơn sắt tráng kẽm Decor Paint?



Sơn Decor Paint mang nguồn gốc rõ ràng, chẳng phải thuộc hàng trôi nổi trên thị trường. sử dụng khoa học epoxy để chế tạo sơn, giúp sơn đạt tiêu chuẩn tiêu dùng và bảo vệ tốt cho những sản phẩm kim loại như ống kẽm, sắt hộp mạ kẽm, các mẫu thép mạ kẽm, tôn mạ kẽm, thanh inox, hộp inox… Hiện tại Á Châu đang cung cấp chính hãng sơn sắt mạ kẽm giá phải chăng Decor Paint tại tpHCM cùng các thành thị phụ cận, giá thành phù hợp với mọi đối tượng sở hữu nhu cầu tiêu dùng sơn kim loại chất lượng cao.



thế mạnh của sơn sắt mạ kẽm Decor Paint giá tốt tại tphcm



Decor Paint được Á Châu báo giá sơn trên sắt mạ kẽm giá rẻ tại tphcm, chất lượng có thể nói là nổi trội hơn hẳn các loại hiện có trên thị phần tại HCM, mẫu sơn này đã được rộng rãi người dùng để ý, dùng cùng với nhận xét tích cực về chất lượng cũng như giá cả hiện tại. Sơn trên sắt mạ kẽm Decor Paint có các thế mạnh như sau:



Chủng loại


Sơn Decor Paint có những cấu tạo tiêu chuẩn của loại sơn sắt mạ kẽm, không những thế điểm đặc biệt của Decor Paint là có đa dạng loại với từng kim loại như sơn trên sắt thép, sơn trên inox, sơn trên nhôm, sơn trên đồng,... nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dùng cùng các sản phẩm khác nhau.



Màu sắc


Màu sắc sơn sắt mạ kẽm Decor Paint mang bảng màu phong phú, màu sắc trung thực, bắt mắt. Đầy đủ các loại màu sắc cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa.



với chất liệu sơn cao cấp, rất khó làm cho bong tróc màu, phai màu mặc dù sản phẩm trải qua thời gian sử dụng lâu dài, tuổi thọ của sơn có thể đạt đến 10 năm dùng, bảo vệ tốt các sản phẩm, công trình tiêu dùng nguyên liệu kim loại chính.



cách sơn


Với sơn trên sắt mạ kẽm giá phải chăng Decor Paint, các bạn ko cần phải thực hành các công đoạn rườm rà, ko cần sơn lót lên bề mặt kim loại, không cần xử lý hóa chất phốt phát. có đặc tính đóng rắn và lớp sơn chất lượng, người mua chỉ cần thao tác sơn giống như khi sơn bình thường, có thể sử dụng cọ quét, con lăn hoặc phun sơn để sơn kim loại 1 cách thức dễ dàng. Lưu ý trước lúc sơn cần phải vệ sinh sạch bề mặt kim loại cần sơn nhé.



Giá cả


hiện nay giá của những loại sơn sắt mạ kẽm chất lượng cao trong khoảng từ 180.000 đ - 240.000 đ/kg, điểm mạnh của sơn Decor Paint là loại cao cấp nhưng giá lại tốt hơn so với những loại trong cùng cấp cao cấp ngày nay. ích lợi lớn nhất lúc sử dụng sơn sắt thép mạ kẽm Decor Paint là người dùng sẽ tiết kiệm được phần lớn mức giá về lâu dài cho các sản phẩm kim loại.



Bảo hành


người dùng dùng sơn sắt mạ kẽm Decor Paint tại Á Châu với chính sách bảo hành cho dù người mua chỉ mua 1 kg sơn, đảm bảo sự ưng ý và an tâm sử dụng cho các bạn dùng sản phẩm sơn sắt mạ kẽm giá rẻ tại Á Châu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn