Hỏi Đáp Giá 1 Bộ Cửa Cuốn Là Bao Nhiêu

Xem các mẫu cửa cuốn tại đây https://www.cuacuonsg.com/

Hỏi Đáp Giá 1 Bộ Cửa Cuốn Là Bao Nhiêu Trên Thị Trường

Ngày càng có đa số người dùng & mua cửa cuốn cho cửa hàng hoặc căn nhà mình. Bởi sự thông dụng này mà cửa cuốn có phong phú hơn & mức Giá 1 bộ cửa cuốn cũng chênh lệch từng loại tương đối nhiều.

Á Châu sẽ giới thiệu sơ qua dành cho mọi người về Giá một bộ cửa cuốn là bao nhiêu Để các chúng ta có thể hình dung rõ hơn khi cần lắp đặt sản phẩm này dành cho gia đình.

Phân loại cửa cuốn Để xác định Giá một bộ cửa cuốn bao nhiêu

Để biết được giá một bộ cửa cuốn bao nhiêu, khách hàng cần xác nhận loại cửa cần mua và kích cỡ cửa.

Có không ít loại cửa cuốn trên thị phần Lúc bấy giờ, do đó, bạn cần xác định đúng mực về nhu cầu & tố chất tài chính. Cửa cuốn được chia theo các tiêu chuẩn như sau:

- Công nghệ: chủ yếu cửa cuốn Hiện giờ được lắp đặt gọi tại Việt Nam, do vật liệu nhập khẩu & lắp đặt theo công nghệ những nước Đài Loan, Úc, Đức,... trong số đó, cửa cuốn nhôm công nghệ Đức là chất lượng hàng đầu.

- Vật liệu: cửa cuốn chủ đạo chia thành cửa cuốn lá tôn mạ màu & cửa cuốn nhôm, cửa cuốn lá tôn phần đông là dòng cửa cuốn Đài Loan chính hãng.

- Thế mạnh: cửa cuốn giá rẻ & cửa cuốn chất lượng. Dòng chất lượng là cửa cuốn lá tôn mạ màu Đài Loan & chất lượng là cửa cuốn khe thoáng Úc, có độ bền cao nhất là cửa cuốn siêu thoáng của Đức.

- Loại cửa: gồm cửa cuốn lá tôn mạ màu, cửa cuốn inox thanh ngang hoặc mắc cáo (không có lá), cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng (của Úc và Đức).

- Độ dày: độ dày của cửa cuốn Đài Loan từ 0.6 mm - 1.2 li và của cửa cuốn Úc hoặc Đức là từ 1 ly - 2 ly.

- Hình thức ứng dụng: cửa cuốn kéo tay có giá rẻ hơn còn cửa tự động hóa cần lắp thêm motor cửa, bộ điều khiển và tinh chỉnh từ xa và UPS (tức bình lưu điện cửa cuốn).

Để tính ra Giá một bộ cửa cuốn, những bạn phải lựa chọn theo những bước sau:

1. Dòng cửa cuốn kéo tay hay cửa tự động sử dụng motor.

2. Tiếp đây là muốn tin dùng cửa lá mạ tôn mạ màu của Đài Loan hoặc cửa nhôm của Úc hoặc Đức. Nếu là dòng cửa Úc & Đức, mọi người chọn lựa thêm loại tấm liền hay khe thoáng, tấm liền có giá rẻ hơn nhưng khe thoáng lại dày hơn, tin cậy và rất có thể Để căn nhà có thể trở nên dễ chịu hơn.

3. Tiếp sau đó chọn độ dày của cửa, nếu như khách hàng sử dụng cửa có độ dày cao, nặng thì nên dùng motor tuỳ theo khối lượng vì nếu kéo tay sẽ rất khó.

Giá một bộ cửa cuốn Đài Loan thấp nhất là 290 k đồng/ mét vuông & giá cửa cuốn nhôm công nghệ Đức nhỏ nhất là 790k vnđ/ mét vuông. quý khách hàng tin dùng đơn giá nhân cho size cửa là ra Giá 1 bộ cửa cuốn sơ bộ.

Các bạn tham khảo chi tiết giá 1 bộ cửa cuốn để biết giá mỗi loại cửa chính xác hơn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn