Làm Sao Để Phân Biệt Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Tem Đỏ

Xem cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng http://www.xingfacaocap.com/

Giới thiệu cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ là gì?

nếu như khách hàng đang cần dùng nhôm Xingfa Để có thể lắp cho dàn cửa nhà của mình thì nên tìm hiểu về cụm từ "cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ" sẽ rất cần thiết. Xingfa là thương hiệu rất nổi tiếng nên các bạn sẽ liên tục phát hiện những nơi bán hàng giả, và điều mọi người cần chuẩn bị là cách phân biệt trong đống hàng đó, đâu là thật và đâu là giả.

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ là cách gọi đúng chuẩn mực dành cho dòng cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông mà Á Châu sẽ chỉ dẫn khách hàng cách nhận ra trong bài viết dưới đây.

nguồn gốc xuất xứ cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ

Xingfa là nhãn hiệu từ Quảng Đông, tại chỗ này, họ có một xí nghiệp lớn thuộc hàng lớn nhất Trung Quốc và đứng top Khu Vực Châu Á về mô hình cũng như sản lượng thành phẩm. Với gần 40 năm lắp đặt nhôm hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, nhân viên có hàng chục ngàn bằng sáng chế & các Trao Giải nước ngoài về thế mạnh.

toàn bộ tổng thể những thanh nhôm Xingfa do hãng sản xuất đều được dán lớp tem đỏ, trên tem có mã vạch Để kiểm tra xác nhận. cho nên vì vậy, cách gọi cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ là dành cho loại nhôm Xingfa nhập khẩu từ Quảng Đông, có tem đỏ đặc thù bên ngoài.

tìm hiểu thêm mẫu cửa nhôm xingfa đẹp

đặc điểm nhận diện cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ

1 số nơi trên thị trường có cung ứng nhôm Xingfa tem xanh không phải hàng chính hãng, loại này bạn nhìn vào tem sẽ biết. tuy nhiên, một số xưởng sẽ phân phối cho bạn nhôm Xingfa tem đỏ nhưng lại là tem nhái nên quý khách cần kiểm tra 1 số đặc thù sau:

1. bên phía trong thanh có ánh kim, lấp lánh mọi khi có ánh nắng chiếu vào do được mạ crom. Nhôm giả không còn những hạt này do mạ crom tăng độ cứng của nhôm sẽ khá công phu, cần kỹ thuật cao và đội giá thành.

2. Hạn lắp đặt bh từ xưởng Xingfa Quảng Đông là 5 năm dành cho cửa và 2 năm cho phụ kiện.

3. Phần tem đỏ có logo và có mã vạch Để kiểm tra, quý khách hàng tải phần mềm wechat về dể check mã vạch. Nếu thanh nhôm của các bạn là hàng thật, screen sẽ hiển thị những thông báo như ngày tháng chế tạo của lô hàng, thông tin công ty. còn nếu như không hiện ra gì thì đó không phải là cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ chính hãng.

lưu ý: phần mềm Wechat chỉ thích hợp trên điện thoại iPhone, không check được trên Android. Thanh nhôm Xingfa được sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện bền theo thời gian màu, mặc dù thế, không nên thử bằng phương pháp cào phía bên ngoài vì loại sơn nào bị cào mạnh cũng biến thành trầy xước hết. 

Liên hệ hotline Á Châu để được nhận giá cửa nhôm Xingfa HCM cũng như giá cửa cuốn giá rẻ  https://www.cuacuonsg.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-gia-ban-cua-cuon-dai-loan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn