Nhận Xét Dòng Cửa Cuốn Siêu Êm Titadoor Vận Hành Không Tiếng Động

Cửa Cuốn Siêu Êm Titadoor

Nhận Xét Dòng Cửa Cuốn Siêu Êm Titadoor Vận Hành Không Tiếng Động

Nếu khách hàng đã từng dùng những sản phẩm cửa cuốn giá tốt hay cửa cuốn Đài Loan có lẽ rằng cũng biết sự không dễ chịu khi cửa lên xuống mỗi lần đóng mở sẽ phát tiếng động khá lớn, nhất là các dòng cửa cũ hay lắp ráp không đúng kỹ thuật. nếu như khách hàng có một shop lớn khang trang, hoặc cơ quan hay đơn giản dễ dàng là căn nhà đẹp sang trọng thì nên lựa chọn dòng cửa cuốn siêu êm Titadoor không riêng gì giúp tăng tính an toàn mà còn êm ái không khiến tiếng động mọi khi hoạt động.


Hãy cùng Á Châu nhận xét về dòng cửa cuốn siêu êm Titadoor có các đặc điểm gì mà được không ít khác hàng yêu thích & đánh giá và thẩm định là dòng sản phẩm thời thượng nhất trên thị phần nhé.


Đặc thù cửa cuốn siêu êm Titadoor so với các dòng cửa cuốn khác trên thị trường


Cửa cuốn Titadoor là loại cửa được sản xuất theo công nghệ Đức, nguyên liệu hoàn toàn từ nhôm nguyên chất thời thượng loại 6003 có. Mỗi thanh nhôm có độ dày từ 8 dem - 2.5 ly tuỳ theo nhu cầu của các bạn. đặc biệt hãng có 2 dòng đó là cửa cuốn tấm liền (không có lỗ thoáng) cùng cửa cuốn khe thoáng (có các lỗ nhỏ ở khớp nối những thanh nhôm). Dòng cửa cuốn khe thoáng là dòng thời thượng nhất & thường được sử dụng ở các biệt thự hạng sang hay cơ quan.


Do có nguyên liệu và kết cấu khác với cửa cuốn giá tốt, nên cửa cuốn siêu êm đa số không khiến tiếng động khi đóng mở. trong những khi cửa chính hãng chủ đạo bằng tôn mạ màu, đóng mở bằng phương pháp cuộn lớp tôn này lại xung quanh trục xoay phía bên trên dẫn đến những lá tôn chạm vào nhau, ma sát & phát ra tiếng động. Còn cửa cuốn Titadoor lại vận hành bằng phương pháp cuộn cửa với những khớp nối để giảm ma sát cùng tiếng động khó chịu.


Bên cạnh đó, mỗi thanh nhôm còn được trang bị gioong giảm chấn, giúp các thanh nhôm không va chạm trực tiếp vào nhau nên không lo bị phát ra tiếng động (tuỳ model sẽ sở hữu được trang bị roong giảm chấn hoặc không).


Không dừng lại ở đó, ở vị trí ray trượt hai bên cửa còn được gắn thêm 1 miếng đệm cao su thiên nhiên xuôi theo ray để có thể giảm ma sát. Phần đệm cao su đặc làm dày và trơn để có thể không ảnh hưởng vận tốc cửa.


Vật liệu nhôm không lo sợ bị gỉ sét và đã được phủ bên ngoài số 1 lớp sơn tĩnh điện thời thượng, vừa chống chịu ánh nắng, không giột nước lại bền màu trong nhiều năm liên tục. Việc sản phẩm bị gỉ sét sẽ bị tốc độ cùng âm thanh khi cửa đóng mở nên quý khách hàng cần cảnh báo khi chọn vật liệu. Cửa cuốn siêu êm chống gỉ sét sẽ giúp bạn bảo vệ được tính êm mượt khi vận động trong quá trình dài.


Báo Giá cửa cuốn siêu êm Titadoor


Cửa cuốn Titadoor có nhiều sản phẩm thế nên khách hàng cần tham khảo Bảng Giá & những ngân sách như luân chuyển, chế tạo thậm chí là các phụ kiện đi kèm theo như motor, bộ điều khiển và tinh chỉnh từ xa, bình lưu điện cùng thiết bị chống xô,...



Để biết mức giá cửa cuốn siêu êm Titadoor thật chính xác thì các bạn có thể liên hệ hotline Á Châu hoặc tham khảo giá cửa cuốn https://www.cuacuonsg.com/cua-cuon-cuacuonsg/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn