Ra Mắt Cửa Cuốn Siêu Thoáng Titadoor Duy Nhất Thị Trường

Tham khảo bài viết liên quan nếu các bạn có nhu cầu về cửa cuốn giá rẻ

Ra Mắt Cửa Cuốn Siêu Thoáng Titadoor Duy Nhất Thị Trường

Dòng cửa cuốn Titadoor được nhập khẩu nguyên vật liệu và lắp đặt dây chuyền sản xuất công nghệ từ Đức nên cho ra thế mạnh tốt, an toàn và tin cậy cao. ngoài những dòng cửa Đức tấm liền và cửa cuốn khớp thoáng thì Titadoor còn có một mẫu cửa đặc biệt, đó là dòng cửa cuốn siêu thoáng.


Đấy là mẫu sản phẩm cao cấp nhất của Titadoor đề ra nhằm mục tiêu phục vụ cho những bạn có nhu cầu cao về độ an toàn và đáng tin cậy của cửa nhưng vẫn bắt buộc phải đảm bảo được độ thông thoáng thoải mái và dễ chịu của căn nhà.


Đối chiếu cửa cuốn khớp thoáng & cửa cuốn siêu thoáng


Cửa cuốn khớp thoáng là cách nói khác của dòng cửa cuốn khe thoáng, hay cửa cuốn lỗ thoáng. Phần mặt phẳng cửa có các lỗ hở nhỏ ở khớp nối những thanh nhôm giúp tăng thêm tính thoáng rộng trong nhà.


Cửa cuốn siêu thoáng về căn bản tương tự như vậy, mặc dù thế, phần khe thoáng được làm to hơn, độ dày trung bình cao hơn, cấu trúc chặt chẽ hơn giúp tăng thêm khả năng chịu lực, tính đáng tin cậy nhưng vẫn bảo vệ sự thoáng rộng ở trong nhà mọi người.


Thông thường giá cửa cuốn siêu thoáng mắc hơn cửa cuốn khớp thoáng, tuy nhiên, nếu khách hàng lựa loại cửa khớp thoáng có độ dày lớn, kết cấu chịu lực tốt thì giá sẽ tăng tuỳ theo nguyện vọng.


Những tính chất của cửa cuốn siêu thoáng


Cửa cuốn siêu thoáng được Titadoor định hình là sản phẩm cao cấp nhất, độ dày cao, chống va đập tốt nhất, thiết kế kiến thiết thông minh chịu lực & khi vận chuyển sẽ không phát tiếng ồn.


Những đặc điểm cụ thể chi tiết như sau:


- Thanh nhôm cửa cuốn siêu thoáng bằng kim loại tổng hợp nhôm 6003 siêu bền, không rỉ.
- Mặt phẳng được sơn tĩnh điện công nghệ Akzonobel giúp giảm trầy xước & giữ màu lâu, chống ghỉ sét bởi mưa nắng.
- Màu sắc: vàng kem, cà phê & ghi sần.
- Trang bị công dụng chống xô, chống trộm,...
- Thanh nhôm hình elip, dày từ 1.2 ly - 2.5 milimet dựa theo model.
- Khe thoáng siêu lớn, size 8 x 1 cm (dài x cao), tạo điều kiện kèm theo cho không gian & ánh nắng lưu thông vào nhà dù đã khoá cửa.
- Cấu tạo 2 chân, 02 vít, 02 thanh ngang & 02 chân chéo chịu lực. đây là mẫu có kết cấu chống chịu được lực tốt nhất giúp của cửa mọi người an toàn trước các hành động xâm nhập từ bên phía ngoài.
- Cửa cuốn siêu thoáng trang bị theo roong giảm chấn phía bên trên mỗi thanh cửa, phân ray có gắn đệm cao su thiên nhiên giúp chuyển dời đóng mở nhanh gọn lẹ và êm hơn, không lo bị phát ra tiếng động ồn. Roong giảm chấn tác dụng mọi khi cửa đóng lại, các thanh nhôm đè lên nhau sẽ giao thiệp phần giảm chấn, không lo sợ phát tiếng động như những  dòng cửa cuốn khe thoáng khác. 

Các bạn liên hệ Á Châu để biết giá 1 bộ cửa cuốn là bao nhiêu cũng như nhận các ưu đãi mới nhất của năm 2018 https://www.cuacuonsg.com/gia-1-bo-cua-cuon-la-bao-nhieu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn