Ra Mắt Sản Phẩm Sơn Trên Kính Decor Paint Đẹp Bền Màu Dài Lâu

Bạn nên tham khảo giá cửa cuốn mới nhất 2018 cùng nhiều ưu đãi đi kèm https://www.cuacuonsg.com/cua-cuon-cuacuonsg/
Có thể bạn quan tâm: báo giá cửa nhôm xingfa đang được ưu đãi khủng https://www.cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018/

Ra Mắt Sản Phẩm Sơn Trên Kính Decor Paint Đẹp Bền Màu Dài Lâu

Với nhu cầu lắp đặt kính màu được không ít người quan tâm & lựa chọn Để trang trí, làm đẹp với những sắc tố sơn kính độc đáo và khác biệt, lạ mắt, rất có thể đơn giản và dễ dàng tạo hình, vẽ 3D trên bề mặt kính, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ cho ngôi nhà hoặc các văn phòng, công ty. Sơn Decor Paint - sơn trên kính chất lượng cao là dòng sản phẩm đáp ứng chuẩn tất cả những nhu cầu của quý khách hàng có nhu cầu mua sơn kính tại khu vực TP HCM. Cùng xem qua sơn trên kính Decor Paint tại bài viết phía bên dưới nhé.


Đặc thù sơn trên kính Decor Paint


Kính là vật tư phổ biến hiện nay, ở bất cứ công trình nào đều có kính cả, nhưng với mục tiêu sử dụng ra làm sao mới là điều đáng quan tâm. Kính dùng để trang trí thường được đa số người yêu thích & chọn lựa là loại kính màu. Kính màu được sơn bởi lớp sơn đặc chủng dành cho kính, giúp tấm kính được mang lên mình những sắc tố khác biệt, bên cạnh đó sơn kính cũng làm cho độ bền bỉ của kính được tăng lớn hơn, bảo vệ chuẩn hơn so với kính không dùng sơn.



Sơn Decor Paint được sản xuất với công nghệ hiện đại, chất liệu sơn epoxy có độ bền cao chuyên sử dụng cho tất cả các nguyên liệu hiện có trên thị phần Việt Nam. Với công nghệ sơn tối tân, sơn Decor Paint - sơn trên kính có những điểm mạnh tốt hơn so với những loại sơn khác, dễ dùng, dễ thao tác làm việc sơn, màu sắc đa dạng, phong phú, gia công bằng chất liệu sơn chuẩn để có thể tăng độ bền vững lâu dài của kính khi dùng.



Không chỉ có vậy sơn Decor Paint còn có những dòng dành riêng cho các loại kim loại khác.



Điểm mạnh của sơn trên kính Decor Paint



- Sơn Decor Paint với hàng đầu sơn chuẩn, thích hợp lắp đặt cho những loại kính như kính thường, kính cường lực chống va đập 8 ly, 10 ly, 12 ly,... tăng tính chất cứng cáp, chịu lực của kính lên tối đa, giúp kính chống chọi được với các yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm thay đổi, không làm nứt vỡ kính khi dùng sơn kính Decor Paint.



- Sắc tố sơn kính phong phú với những màu rất được quan tâm như màu tím, đỏ, xanh dương, trắng mờ, sơn kính nhũ camay, sơn kính kim tuyến,... tạo nên nét đẹp thẩm mỹ và nghệ thuật dành cho công trình xây dựng ứng dụng như kính ốp nhà bếp, kính ốp tường phòng tiếp khách, kính ốp làm phong nền logo dành cho văn phòng công ty,...



- Sơn Decor Paint với ưu điểm trong quy trình sơn hiện đại, không cần sơn lót, không cần giải quyết và xử lý hóa chất phốt phát, chỉ cần mua về, trộn lẫn với dung môi hoặc có thêm chất đóng rắn theo tỉ lệ nhất định là hoàn toàn có thể sử dụng sơn dành cho kính một cách đơn giản.



- Sơn kính phù hợp với những công cụ sơn thông thường như con lăn, cọ quét hoặc máy phun sơn. thời hạn sơn nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, không nhất thiết phải có kinh nghiệm lâu năm hoặc tay nghề giỏi mà bạn vẫn có thể tự sơn tại nhà chỉ mất khoảng chừng 30p. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn