Sơn Thép Mạ Kẽm Là Gì Và Các Đặc Điểm Sơn Thép Mạ Kẽm


Xem báo giá sơn sắt mạ kẽm tại đây https://www.cuacuonsg.com/san-pham/bao-gia-son-sat-ma-kem-gia-tot-tphcm/
Xem thêm các model cửa cuốn siêu êm Titadoor đang được ưa chuộng nhất https://www.cuacuonsg.com/dong-cua-cuon-sieu-em-titadoor/

Sơn Thép Mạ Kẽm Là Gì Và Các Đặc Điểm Sơn Thép Mạ Kẽm

Trên thị phần có không ít dòng sơn thép mạ kẽm, từ các loại kém chất lượng đến những dòng cao cấp làm cho quý khách do dự trong các công việc chọn lựa dòng sơn đạt tiêu chí cho nhu cầu sử dụng của mình. Decor Paint thuộc loại sơn sắt thép mạ kẽm cao cấp, mức chi phí cung cấp rất tốt cho người sử dụng cũng tương tự các đặc tính chất lượng giúp tăng độ bền của những vật liệu sắt thép rất lớn.


Công dụng của sơn thép mạ kẽm Decor Paint


Thường thì người sử dụng muốn mua sơn sắt thép mạ kẽm sẽ rất khó khăn để chọn được dòng sơn vừa ý, hợp với nhu cầu ứng dụng. Sơn Decor Paint sơn trên thép mạ kẽm với công dụng:


- Tăng tính thẩm mỹ và làm đẹp cho những nguyên liệu sắt thép, tạo lớp áo khóa ngoài với những sắc tố đa dạng như trắng, đỏ, cam, xanh lá, xanh rêu, xanh dương, vân giả gỗ,...


- Là lớp bảo vệ cho vật tư kim loại không bị tác động bởi các vấn đề ăn mòn, hoen gỉ hay thấy khi sử dụng sắt thép lâu dài. Độ bám màu rất tốt với đặc điểm của dòng sơn epoxy độ bền tốt, không bong tróc, không bị trầy cho dù va chạm, chà xát mạnh.


Tư Vấn - Báo Giá


0909 493 825 (Mr. Hậu)


- Màu sơn mịn, bóng bẩy, tươi đẹp kèm hiệu ứng nano phía bên ngoài rất đẹp. Bên cạnh các loại sơn dành cho sắt thép, Decor Paint còn có khá nhiều chủng loại dành riêng cho từng vật liệu như inox, nhôm, nhựa, đồng,... khách hàng hoàn toàn có thể sơn màu dành cho bất cứ kim loại nào đang có trên thị trường hiện nay.


Ưu điểm khi sử dụng sơn Decor Paint trên sắt thép mạ kẽm


- Dễ sử dụng với tiến trình sơn dễ dàng, các bạn chỉ cần mua sơn Decor Paint về và thực thi sơn cũng giống như sơn dầu, không cần sơn lót, sơn chống ghỉ, không cần phải giải quyết hóa chất hay pha trộn. những thao tác sơn bằng cọ quét, con lăn hay phun sơn giúp tiết kiệm chi phí, thời gian hơn cho quý khách hàng.


- Giá tiền cực tốt với Sơn Decor Paint cho sắt thép, với tương đối nhiều mức giá thích hợp cho mỗi nhu cầu  của mọi cá nhân, sơn Decor Paint được cân nhắc kỹ về giá cả cũng như giá cung cấp tại khu vực TP Hồ Chí Minh, công ty chúng tôi cung cấp giá sơn sắt mạ kẽm vào mức 180k vnd/ kilogam - 240 ngàn vnd/ ký, đi kèm theo các hậu mãi cuốn hút dành cho quý khách hàng thân thiết.


- Độ bền sơn đã được xác thực với việc đánh giá tích cực từ phía khác hàng đã sử dụng, độ bền sơn trên thép mạ kẽm Decor Paint có thể đạt từ 8 - 10 năm với những công trình xây dựng ngoài trời, 13 - 15 năm với các dòng sản phẩm sắt thép trong nhà. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn