Giải đáp nhôm Xingfa có mấy loại tem

Giải đáp nhôm Xingfa có mấy loại tem


Các thanh nhôm Xingfa luôn được bao bọc bên ngoài bởi lớp tem dày vừa bảo vệ màu sơn của nhôm trong quá trình vận chuyển vừa là đặc điểm nhận dạng cửa nhôm Xingfa thật giả.
Nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng

1. Nhôm Xingfa tem đỏ - hàng chính hãng thương hiệu Xingfa

Dòng nhôm Xingfa tem đỏ được nhắc đến rất nhiều bởi đây là bộ tem chính hãng của nhà máy nhôm Xingfa đưa ra, được hưởng toàn bộ chế độ ưu đãi và bảo hành từ chính nhà máy. Phần tem dán rất dày và chắc chắn giúp hạn chế việc xây xát trầy xước bề mặt sơn trong quá trình vận chuyển đi xa, khi lắp cửa bạn chỉ cần tháo tem ra là sẽ có bộ cửa mới đẹp không có khuyết điểm.
Không chỉ dùng để giữ được nét thẩm mỹ cho thanh nhôm, bộ tem đỏ còn có lưu các thông tin về sản phẩm cũng như lô hàng trên này để các bạn kiểm tra bằng mắt thường hoặc bằng phần mềm quét mã.

2. Nhôm Xingfa tem xanh - hàng nhái từ Quảng Tây

Nhiều bạn khi đi mua nhôm Xingfa thường được giới thiệu dòng tem đỏ (cửa nhôm Xingfa tem đỏ) và dòng tem xanh được nói là sản xuất từ nhà máy nhôm Xingfa Quảng Tây Trung Quốc. Lưu ý: tất cả các loại cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% chỉ có tem đỏ, dòng tem xanh là hàng giả, không có giá trị, không được hưởng các chế độ bảo hành của nhà sản xuất và nhà máy nhôm Xingfa thực sự chỉ có 1 là nằm ở Quảng Đông Trung Quốc mà thôi.
Phân biệt cửa nhôm Xingfa
Mặc dù bên ngoài có hình dáng, kích thước và màu sơn giống nhau tới 80% nhưng chất lượng của nhôm Xingfa tem xanh kém hơn dòng tem đổ chính hãng rất nhiều, thời gian sử dụng, độ bền và hạn bảo hành cũng thua xa.

Một số sự khác biệt nhôm Xingfa tem đỏ và nhôm Xingfa tem xanh

Khi kiểm tra cấu tạo nhôm bạn sẽ thấy rằng màu sơn bên ngoài cửa nhôm Xingfa tem đỏ sẽ có màu mịn hơn, chất sơn đẹp, bóng láng. Phía bên trong có nhũ ánh kim do được trộn lẫn nhôm với hợp kim crom, nhờ đó mà nhôm Xingfa tem đỏ cứng cáp và chắc chắn hơn, độ bền và khả năng chịu nhiệt cũng cao hơn.
Xem thêm nhôm Xingfa có mấy hệ để biết rõ hơn về cách phân biệt https://www.cuacuonsg.com/nhom-xingfa-co-may-loai-cac-he-nhom-xingfa/

Á Châu cung cấp cửa nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng

Trong các mẫu cửa nhôm kính đẹp thì còn có cửa nhôm Việt Pháp có chất lượng khá tốt trên thị trường, ưu điểm là báo giá cửa nhôm Việt Pháp sẽ thấp hơn và dễ tiếp cận khách hàng hơn nên cũng có khá nhiều người lựa chọn các mẫu cửa nhôm Việt Pháp cho gia đình.
Xem thêm báo giá cửa nhôm Việt Pháp https://www.cuacuonsg.com/cua-nhom-viet-phap-chinh-hang-gia-tot-2018/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn