Liệt Kê Nhôm Xingfa Có Mấy Loại Và Phân Biệt Hàng Giả

Liệt kê các loại nhôm Xingfa trên thị trường


Trước khi tham khảo báo giá cửa nhôm Xingfa để trang trí nội - ngoại thất cho căn nhà của mình, các bạn nên tìm hiểu về dòng sản phẩm này cũng như nên biết rằng nhôm Xingfa có mấy loại để tiện phân loại và bố trí.
Cửa đi 5 cánh xếp trượt nhôm Xingfa hệ 63
Để có thể liệt kê các loại nhôm Xingfa, người ta chia ra theo hệ nhôm, độ dày và loại cửa.

Nhôm Xingfa có mấy loại độ dày

Thanh nhôm Xingfa mà bạn thấy thường có kích thước rất lớn, gồm các miếng nhôm được định hình và tạo gân (hay rãnh) bên ngoài để tăng khả năng chịu lực, bên trong có khoang rỗng (hay gọi là máng) để gắn kết lại với nhau. Do đó để tính độ dày các bạn nhìn viền của thanh nhôm và đo độ dày phần này.
Mẫu nhôm Xingfa chính hãng vân gỗ
Hiện nay, nhôm Xingfa có 2 loại độ dày là 1.5 ly và 2.0 ly, tương đương 1.5 mm và 2.0 mm (1 ly = 1 mm). Tuỳ theo loại cửa đi (mở quay, mở lùa, mở xếp trượt) hay cửa sổ (mở quay, mở lùa, mở hất) mà sử dụng độ dày tương thích theo hệ quy chuẩn của nhà máy đưa ra.
Xem cách nhận biết cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% https://www.cuacuonsg.com/cung-cap-cua-nhom-xingfa-nhap-khau-chinh-hang-100/

Nhôm xingfa có mấy loại cửa

Mẫu cửa nhôm Xingfa vốn rất được lòng của khách hàng trên khắp Việt Nam và thậm chí là cả trên thế giới. Cho đến hiện nay, các loại cửa nhôm Xingfa bao gồm 2 loại lớn là cửa đi và cửa sổ, phân chia chi tiết như sau:
Cửa sổ mở quay nhôm Xingfa 4 cánh màu trắng đẹp
  1. Cửa đi: gồm cửa đi mở quay, cửa đi mở xếp trượt và cửa đi mở lùa. Mỗi dòng cửa có ưu điểm riêng và tuỳ tính thẩm mỹ của khách hàng.
  2. Cửa sổ: bao gồm cửa sổ mở quay, cửa sổ mở lùa và cửa sổ mở hất. Cũng như cửa đi, ở chung cư toàn bộ dùng cửa sổ mở lùa vì nó gần như rất khó rơi vỡ gây nguy hiểm cả trong những ngày mưa bão.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn