Hướng Dẫn Cách Tính Báo Giá Cửa Nhôm Hệ Xingfa Của Á Châu

Nhận xét về giá cửa nhôm hệ Xingfa có tốt không?


Khác với cửa nhôm thường vốn có chất lượng kém và không đồng đều, các dòng cửa nhôm hệ được đánh giá theo quy trình và thông số kỹ thuật chính xác để đảm bảo được chất lượng, mẫu mã và độ bền.
Cửa nhôm hệ Xingfa thuộc dòng cửa nhôm kính giá rẻ nhưng chất lượng vượt trội so với tầm giá của nó. So với các sản phẩm cửa nhôm kính khác trên thị trường, giá cửa nhôm hệ Xingfa cao hơn có thể lên đến gấp 2 lần (so với nhôm đùn trong nước, nhôm Tungshin,...), tuy nhiên, những gì mà sản phẩm mang lại thì giá trị vượt gấp nhiều lần, điển hình như:
  • Thanh nhôm hệ Xingfa có độ dày lớn nhất trên thị trường hiện tại, 2 loại độ dày là 1.4 li và 2.0 li.
  • Nhôm hệ Xingfa có quy trình sản xuất tiên tiến và đồng bộ từ khâu nhập nguyên vật liệu, tinh luyện, sơn tĩnh điện và kiểm tra chất lượng,...
  • Lớp sơn tĩnh điện công nghệ Akzonobel trên bề mặt nhôm Xingfa cho màu sắc sang trọng, màu sơn sáng bóng, lớn sơn mềm mịn và rất bền.
  • Cửa nhôm Xingfa có mấy màu? Tổng cộng có 3 màu cơ bản và 1 màu đặc biệt, gồm màu trắng sữa quý phái, nâu cafe ấm áp và màu xanh ghi tông đen nhẹ sang trọng, màu đặc biệt là dòng cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ hay cửa nhôm Xingfa giả gỗ có vẻ ngoài đẹp, bắt mắt và rất khó phân biệt với gỗ thật bằng mắt thường.
  • Bảo hành 5 năm cho khung nhôm hệ Xingfa là điều mà các nhà sản xuất khác không thể làm được.

Báo giá cửa nhôm hệ Xingfa 2018 mới nhất


Để có thể tính giá cửa nhôm hệ Xingfa, các bạn nên tham khảo đơn giá cửa nhôm hệ Xingfa cũng như các lưu ý kèm theo. Nếu muốn nhanh hơn, bạn nên liên hệ hotline của Á Châu để được tư vấn và báo giá cửa nhôm hệ Xingfa nhanh chóng chính xác nhất nhé.
Tham khảo bảng báo giá cửa nhôm hệ Xingfa tại https://www.cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018/

Hướng dẫn cách tính giá cửa nhôm hệ Xingfa của Á Châu


Sau đây là cách tính giá cửa nhôm hệ Xingfa do Á Châu cung cấp để các bạn có thể biết được chính xác tổng chi phí mà mình cần phải chi trả cho bộ cửa nhôm kính này là bao nhiêu.
  1. Đầu tiên các bạn xem bảng đơn giá cửa nhôm hệ Xingfa mà Á Châu đã cung cấp ở trên.
  2. Bạn vui lòng đo kích thước cửa nhôm Xingfa mà bạn muốn lắp bằng cách đo kích thước lối đi, kích thước ô cửa sổ mà thợ xây nhà đã chừa ra từ trước.
  3. Sau khi đã có kích thước lối đi và ô cửa sổ, các bạn nhân với đơn giá cửa nhôm hệ Xingfa ở trên. Lưu ý: bạn tìm đúng đơn giá của loại cửa đi và cửa sổ mà bạn muốn lắp.
  4. Đơn giá trên đã bao gồm phụ kiện (phụ kiện hãng KinLong bảo hành 5 năm), chi phí lắp ráp và chi phí vận chuyển tại nội thành Tp.HCM.
Bạn cũng có thể áp dụng các trên để tính báo giá cửa nhôm Việt Pháp rất chính xác và hiệu quả https://www.cuacuonsg.com/bao-gia-cua-nhom-kinh-cao-cap-he-viet-phap/

Bạn xem thông tin đầy đủ tại nguồn: https://www.cuacuonsg.com/huong-dan-cach-tinh-bao-gia-cua-nhom-he-xingfa/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn