Nên Làm Cửa Nhôm Hay Cửa Sắt

Tư vấn nên làm cửa nhôm hay cửa sắt

Có rất nhiều lựa chọn khi muốn làm cửa nhà, nhiều nơi dùng cửa nhôm hay cửa sắt, thậm chí của gỗ. Vậy đâu là loại nguyên liệu thích hợp nhất và nên làm cửa nhôm hay cửa sắt.
Cửa nhôm hay cửa sắt đều là các dòng cửa khá phổ biến hiện nay nên rất nhiều người phân vân khi lựa chọn cho căn nhà của họ. Mỗi dòng cửa lại có một ưu nhược điểm riêng nên các bạn cần phải so sánh cửa nhôm và cửa sắt theo nhiều khía cạnh cũng như tiêu chí chất lượng mới có thể quyết định được.

1. So sánh cửa nhôm và cửa sắt theo chỉ tiêu theo thiết kế thẩm mỹ

Về thiết kế thì sắt là vật liệu dành cho các dòng sản phẩm giá rẻ nên thường thì cửa sắt không có ưu thế về hình dáng thiết kế như cửa nhôm vốn là hàng cao cấp được. Bề ngoài của thanh sắt phải được sơn và tính thẩm mỹ phụ thuộc vào loại sơn khá nhiều. Trong khi đó, nhôm là kim loại có màu trắng bạc, đẹp sẵn nên chi phí gia công không quá cao và rất bám màu.

2. So sánh cửa nhôm và cửa sắt theo chỉ tiêu theo độ bền

Về độ bền, nhôm là kim mềm, có tính dẻo cao nên không dễ vỡ, gãy như sắt. Đặc biệt, nhôm có tính kháng oxy hoá cực cao, hầu như không thể bị gỉ sét do dính nước hay độ ẩm cao. Vừa giữ được tính thẩm mỹ của cửa lại còn không lo gỉ sét gây nguy hiểm hay tồn trữ mầm bệnh.

Tham khảo chi tiết và bảo giá cửa nhôm Xingfa tại https://www.cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018/

3. So sánh cửa nhôm và cửa sắt theo mức độ tin cậy thương hiệu

Nếu đang phân vân nên làm cửa nhôm hay cửa sắt chắc hẳn bạn đã tìm hiểu khắp thị trường. Lúc này bạn sẽ nhận ra rằng hầu hết các dòng cửa sắt là do xưởng tự mua vật liệu và lắp ráp chứ không có thương hiệu nào cố định cả, chỉ là dùng thương hiệu của xưởng mà thôi. Nếu không tin, bạn hãy thử hỏi xem người bán là cửa sắt làm sao phân biệt hàng chất lượng và hàng kém chất lượng và sẽ được bảo hành trong bao lâu.

4. Giá cửa sắt và cửa nhôm

Hiển nhiên sắt là vật liệu thường thấy nên có mức giá thấp hơn, chi phí để chế tạo và gia công cửa sắt cũng thấp nên giá thành sẽ dễ chịu hơn so với cửa nhôm. Còn cửa nhôm để có được chất lượng tốt, độ bền cao và thẩm mỹ đẹp thì cần phải có thương hiệu tốt, dây chuyền gia công hiện đại. Tất cả những điều này ở Việt Nam chưa đáp ứng được nên phần lớn đều là hàng nhập khẩu khiến chi phí cao hơn so với cửa sắt.
Xem thêm các mẫu cửa chính 4 cánh đẹp https://www.cuacuonsg.com/cua-sat-4-canh-dep-hien-dai/

Vậy nên dùng cửa nhôm hay sắt cho căn nhà bạn

Sau khi so sánh cửa nhôm và cửa sắt thì cả 2 đều có các ưu nhược điểm riêng, vậy nên nếu có thể bạn nên áp dụng cả 2 dòng cửa trên cho căn nhà. Hệ thống cửa nhà, đặc biệt là cửa nhà vệ sinh nên dùng cửa nhôm vì đây là nơi có độ ẩm cao, cần khả năng chống gỉ sét gây hư hỏng và tạo mầm bệnh cho căn nhà.
Bài viết được trích từ nguồn: https://www.cuacuonsg.com/nen-lam-cua-nhom-hay-cua-sat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Hợp Cửa Nhôm Xingfa Có Mấy Màu

Giới thiệu mẫu cửa nhôm đẹp đang thịnh hành trên thị trường

Hướng dẫn cách lắp đặt cửa nhôm Xingfa đẹp chuẩn